Thứ năm, 25/04/2024 20:28 (GMT+7)

Xôn xao điểm thi THPT Quốc gia của hotgirl đình đám Sài Thành

MTĐT -  Thứ ba, 16/07/2019 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên mạng xã hội đang xôn xao bảng điểm được cho là kết quả Đại học của Võ Ngọc Trân. Những con số được đưa ra khá khiêm tốn so với danh tiếng học sinh giỏi cấp thành phố của hotgirl này.

Võ Ngọc Trân là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành.

Võ Ngọc Trân là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành nói riêng và “hội trai xinh gái đẹp” cả nước nói chung. Cô nàng từng được lên nhiều báo nước ngoài vì sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, thuần Việt. Đồng thời hotgirl này cũng được biết đến với thành tích học tập đáng nể.

Sinh năm 2001, Võ Ngọc Trân cũng là một trong những sĩ tử dự kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Cô được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt được số điểm cao cho lần thi quan trọng này. Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bảng điểm được cho là của Võ Ngọc Trân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Một bảng điểm với những con số khiêm tốn, cho rằng đây chính là kết quả thi THPT của hotgirl đình đám Võ Ngọc Trân.

Theo những con số được dân mạng truyền tay, thì cả 6 môn thi mà hotgirl này lựa chọn để dự thi đều đạt ở mức khá khiêm tốn. Cụ thể, điểm Toán của cô nàng là 5, điểm Văn là 6,5, điểm tiếng Anh là 4.8, điểm Lịch sử là 3.25, điểm Địa lý là 6.25 và điểm GDCD là 7. Trong đó, môn Văn và môn tiếng Anh – được xem là 2 môn sở trường của Võ Ngọc Trân nhưng lại ở mức điểm không thể tin được.

Trước đó, Ngọc Trân từng đoạt giải Nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố. Với thành tích này cô còn mạnh dạn mở một group ôn thi Văn chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn cùng trang lứa. Còn với môn tiếng Anh, cô gái sinh năm 2001 này từng khoe thành tích trên trang cá nhân đã đầu tư cả chục triệu đồng ôn thi.

Với thành tích học tập THPT không phải dạng vừa, cộng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi quan trọng tầm Quốc gia, nhiều người rất quan tâm đến kết quả thi của hotgirl đình đám Sài thành. Nhưng khi lộ bảng điểm được cho là của Võ Ngọc Trân, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Người tỏ ra thất vọng vì học sinh mang tiếng giỏi Văn mà điểm số lại quá tệ, trong khi đề Văn năm nay được đánh giá là không quá khó, thang điểm cho một học sinh có năng lực khá, trung bình cũng có thể đạt 6 – 7 điểm. Nhưng cũng có ý kiến bảo vệ Võ Ngọc Trân, cho rằng “học tài thi phận”, điểm số vẫn chưa nói lên được tất cả.

Về phía Võ Ngọc Trân, hotgirl này vẫn chưa lên tiếng xác nhận đây có phải là bảng điểm kết quả thi Đại học của mình hay không. Trước đó, cô gái sinh năm 2001 này cũng thông báo đỗ tốt nghiệp. Thậm chí cô nàng còn cho biết bản thân nhận được tin đậu đại học trước cả khi có kết quả thi. Hotgirl Sài thành cũng chia sẻ điểm số đạt được không cao nhưng cô cảm thấy rất hài lòng.

“Cách đây 2 tiếng tôi đã rất vui, vì biết điểm của mình, nó không cao nhưng tôi hài lòng. Bởi vì tôi đã có định hướng cho cuộc đời mình phải đi đâu, phải làm những gì. Tôi nhận được tin mình đậu Đại học trước khi có điểm tốt nghiệp, vẫn lo lắng không biết có bị liệt môn nào không, nhưng không! Nên tôi cảm thấy rất vui vì mình đã hoàn thành nó. Chắc mọi người cũng thấy lạ vì tôi chẳng nói thêm gì về đề thi đâu, vì tôi biết mình ở đâu nên chẳng dám bàn về nó.

Tôi đã khá hài lòng cho đến khi đọc những dòng tâm sự của các bạn rằng đã mất đi ước mơ lớn nhất của dời mình. Tôi đã bị tuột cảm xúc, thật đấy. 2 giờ 50 phút sáng tôi đã suy nghĩ về nó. Các bạn gọi nó là ước mơ, không ai có quyền đánh cắp đi ước mơ của các bạn, ước mơ vẫn ở đó, chỉ là nó đang lơ lửng, chưa biết nơi để về chứ chưa từng mất đi, chưa từng lụi tàn...”, tâm sự của Võ Ngọc Trân trên trang cá nhân.

Khi nhận được kết quả thi, Võ Ngọc Trân chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân nhưng tuyệt nhiên không nhắc chuyện điểm số.

Lời thông báo đỗ đại học chứa nhiều tâm trạng của cô nàng hotgirl, nhưng tuyệt nhiên không hé lộ điểm số khiến nhiều người nghi ngờ, đoán già đoán non do Ngọc Trân đạt điểm số thấp nên xấu hổ không muốn tiết lộ.

Nghi án Ngọc Trân đạt điểm số thấp không phải không có cơ sở bởi trước lúc diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia, hot girl này từng vướng phải scandal lộ bảng điểm “học sinh trung bình”.

Bảng điểm thấp đến khó tin của Ngọc Trân từng khiến nhiều người “té ngửa”.

Bạn đang đọc bài viết Xôn xao điểm thi THPT Quốc gia của hotgirl đình đám Sài Thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Bảo Hà

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng