Thứ năm, 28/03/2024 17:19 (GMT+7)

Hình ảnh đẹp: CSGT Đà Nẵng đội mưa, đẩy xe chết máy giúp người dân

Nam Hà -  Thứ hai, 10/12/2018 06:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đội mưa lớn, đẩy xe ô tô bị chết máy giúp người dân trên con tuyến phố bị ngập đầy nước đã nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng...

Do trận mưa lớn kéo dài từ đêm ngày 8 đến sáng 9/12, tại TP.Đà Nẵng, nhiều tuyến phố đã biến thành sông, khiến việc di chuyển, sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn, hàng loạt ô tô và xe máy của người dân đang lưu thông trên đường bị chết máy.

Và trong cơn mưa lớn bất chợt, một khoảnh khắc đẹp của các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đã được một người dân ghi lại vào rạng sáng 9/12 và đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương của cộng đồng mạng.

Trong clip, 2 chiến sỹ CSGT đã không ngại mưa lớn, người ướt sũng, hì hục đẩy xe chiếc xe ô tô bị chết máy trên đường do ngập nước giúp người dân. Trong đó, một người che ô đẩy ở phía bên hông, còn chiến sỹ  còn lại người ướt nhẹp đẩy phía sau...

Hai chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đẩy ô tô bị chết máy giúp người dân trong cơn mưa lớn khiến đường phố bị ngập nặng.

Hình ảnh đẹp được một người dân vô tình chứng kiến và ghi lại.

Theo anh Ngô Trung (trú đường Lê Duẩn, TP.Đà Nẵng) - người ghi lại khoảnh khắc này chia sẻ, khoảng 2 giờ sáng 9/12, do trời mưa to khiến khu vực nơi anh sinh sống bị ngập nước gần 1 mét. Khoảng 4 giờ sáng, anh đang đứng trong nhà thì bất ngờ nhìn thấy 2 anh CSGT đang hì hục đẩy một chiếc xe ô tô bị chết máy.

"Lúc đó, 2 chiến sỹ CSGT này đang đi làm nhiệm vụ. Khi đến đoạn đường Lê Duẩn thì bắt gặp một chiếc ô tô con bị chết máy giữa đường do ngập nước, tài xế xe đó phải xuống đẩy bộ. Ngay lập tức, các anh cảnh sát tấp xe vào lề, rồi hai chiến sỹ này chạy vội xuống, không mặc áo mưa luôn, đội mưa đến xin đẩy phụ", anh Trung, chia sẻ. 

Cảnh sát giao thông Đà Nẵng tham gia hỗ trợ phương tiện bị chết máy vì ngập nước vào sáng 9/12.

CSGT Đà Nẵng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

 Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, cũng trong ngày 9/12, do nhiều tuyến đường bị ngập nước, lực lượng CSGT TP.Đà Nẵng rất khó khăn khi đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ người dân.

Cũng trong ngày 9/12, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đi kiểm tra toàn bộ các điểm ngập úng trên địa bàn thành phố. Cùng đi với Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ có Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Công ty Thoát nước và Xử lý nước thải TP Đà Nẵng và các lực lượng chức năng.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đi kiểm tra toàn bộ các điểm ngập úng trên địa bàn thành phố.

Cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng Công an giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng  cho biết, ngay từ đêm 8/12, với tình hình diễn biến phức tạp của mưa lũ, đã chỉ đạo các lực lượng triển khai phòng chống lụt ngập, điều tiết giao thông tại các điểm ngập úng, giúp dân trong vùng lũ, cứu hộ phương tiện... 

Bạn đang đọc bài viết Hình ảnh đẹp: CSGT Đà Nẵng đội mưa, đẩy xe chết máy giúp người dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.