Thứ năm, 28/03/2024 19:17 (GMT+7)

KDL Núi Thần Tài đưa vào hoạt động khu vui chơi mới đón hè 2020

Như Ái -  Thứ tư, 17/06/2020 08:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mùa hè này, khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài vừa ra mắt 2 “siêu phẩm” trò chơi nước rất độc đáo là “Đường trượt lốc xoáy” và “Hố đen vũ trụ” đang được đông đảo du khách yêu thích.

Trở lại sau ảnh hưởng của đại dịch, Khu du lịch Núi Thần Tài được xem là một trong những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng thu hút lớn sự quan tâm của khách du lịch nội địa. Bởi nơi đây không chỉ có khí hậu trong lành, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên mà còn có các chương trình ưu đãi giảm giá dành cho du khách; đặc biệt là giá vé Gói phổ thông chỉ còn 300.000 đồng được khuyến mãi đến hết ngày 14/7/2020.

Du khách sẽ ngồi trên chiếc phao lớn với chứa 4 người và bắt đầu cuộc chinh phục của mình.

Đặc biệt, khu vực trò chơi mới nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều du khách khi đến đây. Với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần lạ mắt “Hố đen vũ trụ” và “Đường trượt lốc xoáy” đã thực sự kích thích các “tín đồ” yêu thích trò chơi cảm giác mạnh, muốn chinh phục những thử thách mới tại đây.

Du khách sẽ không ngừng phấn khích khi ngồi trên chiếc phao rộng, được dòng nước đưa đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác rồi vỡ òa cảm giác sung sướng khi về đến đích. Du khách chỉ cần mua vé Gói phổ thông tại Khu du lịch Núi Thần Tài sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí hai trò chơi mới đang rất “hot” tại CVSKN Núi Thần Tài.

Khách du lịch quốc tế hào hứng khi tham gia trò chơi mới.
Các “du khách nhí” cũng rất thích thú với khu trò chơi mới dành cho trẻ em.

Không dừng lại ở đó, “đặc sản” của Khu du lịch chính là suối khoáng nóng Huyệt Long Hồ cũng được cải tạo, mở rộng mang đến cho du khách không gian tắm suối rộng lớn. Sục nước khoáng cũng là một điểm nhấn thú vị và mới mẻ dành cho du khách khi sử dụng dịch vụ tắm suối khoáng.

Ngoài ra, khách du lịch đến Núi Thần Tài sẽ có cơ hội trải nghiệm những giây phút lý thú, vui vẻ tại các khu vực khác như: Tham quan Đền Thần tài, Công viên Khủng Long, Rạp chiếu phim 9D-12D, Game thực tế ảo, Khu công viên nước trên núi hay tắm bùn, tắm sả chanh, tắm rượu vang, spa,… Và đặc biệt là khu ẩm thực đa dạng ba miền từ Nhà hàng Rồng Đỏ.

Khu vực tắm nước khoáng nóng Huyệt Long Hồ với làn nước trong vắt.
Game thực tế ảo cũng được rất nhiều du khách yêu thích tham gia.

Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, mang tính độc đáo, mới lạ và chất lượng tốt chính là những yếu tố hàng đầu để Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể làm hài lòng du khách trên cả nước và du khách quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết KDL Núi Thần Tài đưa vào hoạt động khu vui chơi mới đón hè 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.