Thứ sáu, 29/03/2024 17:43 (GMT+7)

Khai mạc Giải bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018

PHAN NGÂN -  Thứ năm, 25/10/2018 16:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay, 25/10, Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 tranh cúp T&T Group chính thức khai mạc. Đồng thời các đội bóng khu vực miền Bắc sẽ tham gia vòng loại trực tiếp.

Nhằm tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh cho các hội viên, tăng cường tinh thần giao lưu và mối quan hệ giữa các đơn vị trong ngành môi trường đô thị, sáng nay Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 tranh cúp T&T Group đã chính thức khởi tranh với nhiều trận đấu hấp dẫn của vòng loại. 

Khai mạc Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 tranh cúp T&T Group.

Các đại biểu tới dự lễ khai mạc.

 Đây là giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên của các công ty vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng… 

Đội bóng Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Tới tham dự buổi lễ Khai mạc và đồng hành cùng các đội bóng miền Bắc trong vòng loại, về phía lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam có ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội; ông Hồ Chí Hưng - Tổng Thư ký Hiệp hội.

Về phía Ban tổ chức giải có Tiến sĩ, Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Trưởng Ban tổ chức; ông Nguyễn Hữu Tiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Phó Ban tổ chức kiêm Trưởng Ban vận động tài trợ; Tiến sĩ, Nhà thơ Trần Quang Đạo, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Tạp chí; Đại tá, nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng biên tập Tạp chí - Thường trực Ban tổ chức; Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng - Phó Tổng biên tập Tạp chí - Ủy viên.

Đặc biệt, buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Nguyễn Tất Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm thành viên HĐQT Công ty CP Tập đoàn T&T Group - nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 tranh cúp T&T Group, cùng với sự có mặt của đại diện các nhà tài trợ khác như Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và thiết bị Hiệp Hòa, Nhãn hàng bóng Molten, Công ty CP Revotec Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBank và hàng trăm cổ động viên tới từ các đơn vị tham gia giải đấu. 

Tham dự khai mạc còn có Lãnh đạo các Công ty Môi trường đô thị khu vực phía Bắc và đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và Hà Nội.

Ông Nguyễn Tất Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm thành viên HĐQT Công ty CP Tập đoàn T&T Group.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tất Thắng nhấn mạnh:"Tập đoàn T&T của chúng tôi là 1 tập đoàn kinh tế lớn hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực từ tài chính ngân hàng đến các khu công nghiệp và đặc biệt là môi trường.

Là một đơn vị đã từng tài trợ cho các giải bóng đá chuyên nghiệp, chúng tôi rất quan tâm đến các hoạt động xã hội khácvà đặc biệt là phong trào công nhân, phong trào cho người lao động trong ngành môi trường.

Thực tế T&T đã đi lên từ việc tài trợ các giải phong trào. Trước đây chúng tôi đã tổ chức các giải phong trào của tập đoàn T&T gồm rất nhiều các đội bóng đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngành môi trường cũng là một ngành trọng điểm được chúng tôi quan tâm cho nên việc ủng hộ phong trào bóng đá cho cán bộ công nhân viên chức ngành môi trường chính là tâm huyết của chúng tôi.

 Hy vọng chương trình ngày một phát triển cũng như quan tâm hơn đến đội ngũ người lao động trong ngành môi trường, Tập đoàn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng ủng hộ, sẵn sàng đồng hành cùng với chương trình".

Ngay trong buổi sáng, các cổ động viên đã được chứng kiến những trận thi đấu căng thẳng và hấp dẫn của một số đơn vị, tiêu biểu như: Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã vượt qua Công ty CP Công trình đô thị Nam Định để gặp Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa và giành chiến thắng để bước vào lượt thi đấu 3 đội mạnh nhất khu vực miền Bắc.

Ông Nguyễn Hữu Tiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Phó Ban tổ chức kiêm Trưởng Ban vận động tài trợ

Để động viên các cầu thủ, ông Nguyễn Hữu Tiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Phó Ban tổ chức kiêm Trưởng Ban vận động tài trợ chia sẻ: "
"Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ nhất - 2018 tranh cúp T&T Group do Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam giao cho Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội tổ chức nhằm động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những người công nhân lao động trực tiếp trong lĩnh vực môi trường, cung cấp dịch vụ môi trường trong địa bàn cả nước. Đây là những người rất vất vả, phải chăm lo, bảo vệ môi trường và cuộc sống cho chúng ta hằng ngày. Tôi mong rằng trong hoạt động thể thao này, công nhân môi trường sẽ có dịp nâng cao thể chất, nâng cao tinh thần từ đó gắn bó, đoàn kết hơn".

Đội bóng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội.

 Cũng trong lượt đấu loại sáng 25/10, Ban tổ chức đánh giá cao về lối chơi của đội bóng Tập đoàn Hiệp Hòa, đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho một trong hai chiếc vé vào chung kết toàn quốc tranh cúp T&T Group năm nay. 

Sau vòng đấu loại, giải sẽ chọn ra 2 đội để dự vòng chung kết toàn quốc, tổ chức vào tháng 12 tới tại Hà Nội. Giải thưởng dành cho đội vô địch trị giá 50 triệu đồng, giải nhì là 25 triệu, giải ba là 10 triệu đồng và giải khuyến khích là 5 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại giải đấu: 

  

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Giải bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ