Thứ năm, 25/04/2024 03:27 (GMT+7)

Lại sạt lở núi ở Quảng Nam, 1 người đi đường bị vùi lấp

Tâm An -  Thứ tư, 11/11/2020 18:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 11/11, ông Thái Trọng Thạch, Chủ tịch UBND xã Trà Tân (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sạt lở núi vùi lấp, khiến 1 người mất tích và 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều nay, có khoảng 9 người dân di chuyển bằng xe máy và đi bộ trên đường quốc lộ 40B, đoạn gần thủy điện Sông Tranh 2 (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My) thì bất ngờ gặp trận sạt lở núi.

Khi đất đá trút ào ạt xuống đường, 5 người trong số họ vứt bỏ xe máy và kịp tháo chạy thoát thân, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Trà My.

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân còn lại là người đàn ông quê ở huyện Thăng Bình mất tích. Hiện, lực lượng chức năng đã huy động phương tiện và đang đào bới trong đống đất đá để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, trong vòng nửa tháng trở lại đây, tại tỉnh Quảng Nam liên tục xảy ra sạt lở núi, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Mới đây, khoảng 9h30 sáng 10/11, quả đồi bị sạt lở vùi lấp 1 ngôi nhà bên đường, khiến bà Nguyễn Thị Nga (43 tuổi, ở xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) tử vong.

Trước đó, chiều 28/10, tại xã Trà Leng (huyện Nam Trà My) cũng đã xảy ra trận sạt lở núi khiến 11 ngôi nhà bị vùi lấp, 22 người chết và mất tích. Cùng thời điểm này, tại xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn), 2 trận sạt lở núi đã khiến 13 người bị vùi lấp, trong đó có 2 cán bộ xã.

Bạn đang đọc bài viết Lại sạt lở núi ở Quảng Nam, 1 người đi đường bị vùi lấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành