Thứ năm, 25/04/2024 01:41 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị Việt Nam tổng kết 2018, chào năm mới 2019

MTĐT -  Thứ hai, 28/01/2019 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2019, Môi trường và Đô thị sẽ tiếp tục nâng cao mục tiêu phụng sự bạn đọc cả nước, để "đường dây nóng" không bao giờ "nguội".

 Sự kiện diễn ra vào thứ 7 ngày 26/1 trong không khí ấm cúng, xum vầy. Tiến sĩ, Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, ban lãnh đạo tòa soạn cùng toàn thể cán bộ, phóng viên đã có thời gian nhìn lại quá trình phát triển, phục vụ công tác xã hội, phụng sự bạn đọc trong năm 2018 và định hướng xây dựng tập thể vững mạnh năm 2019.

Trong năm 2018, bên cạnh mục tiêu cốt lõi là chuyển tải thông tin đến độc giả, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có nhiều hoạt động phục vụ lợi ích xã hội đầy nhân văn về thể dục thể thao, nghệ thuật, tôn vinh cá nhân, tập thể lao động trong ngành môi trường và bảo vệ môi trường.

TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Điều đáng ghi nhận nhất tại lễ tổng kết là sự kết nối rất thân thiết của những người đồng nghiệp đang công tác tại Môi trường và Đô thị Việt Nam, từ văn phòng Miền Nam, miền Trung, văn phòng Bắc Trung Bộ, văn phòng Tây Nguyên đến văn phòng Tây Bắc đều tề tựu về Hà Nội để gặp gỡ, giao lưu thắm tình đoàn kết. Dù có nhiều khó khăn về khoảng cách địa lý nhưng tất cả luôn coi nhau như anh em cùng chung sống trong một đại gia đình.

Tập thể Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam hân hoan chào năm cũ, đón năm mới 2019.
Các văn phòng miền Nam, miền Trung, Tây Nguyên, Tây Bắc, Bắc Trung Bộ cùng tề tựu đông đủ tại Hà Nội.

Luật sư, Tiến sĩ, Nhà báo Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí khẳng định 2018 là năm đánh dấu cho sự phát triển đột phá của tòa soạn, tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở toàn bộ cán bộ, phóng viên Tạp chí không được tự hài lòng mà phải tiếp tục phấn đấu để Môi trường và Đô thị Việt Nam ngày càng phát triển, đáp ứng được nhu cầu tin tức, phục vụ nhu cầu đọc, nghe, xem của bạn đọc cả nước. Đồng thời tạo dựng niềm tin đối với độc giả, để đường dây nóng của Tạp chí không bao giờ nguội.

Tại lễ tổng kết, nhằm động viên, thúc đẩy ý chí đóng góp của cán bộ, phóng viên những cá nhân có thành tích trong công tác chung cũng được ban lãnh đạo tuyên dương trao bằng khen, giấy khen và tặng thưởng trong niềm vui hân hoan của năm mới.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam trao tặng bằng khen cho các tập thể xuất sắc trong năm 2018.

Các cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2018 được trao giấy khen.
Các cá nhân xuất sắc được Hiệp hội trao tặng bằng khen.
Đại tá, Nhà văn Đặng Vương Hưng, Phó Tổng biên tập Tạp chí.
Chủ tịch HĐCV Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, TS. Nhà thơ Trần Quang Đạo (Nguyên TBT Báo Nhi Đồng).
Tổng biên tập chụp ảnh lưu niệm cùng Ban điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam.
Văn phòng Tây Bắc.
Văn phòng Bắc Trung Bộ.
Đại diện của Văn phòng Miền Trung.
Văn phòng Tây Nguyên chụp ảnh cùng Ban biên tập.
Cơ quan đại diện miền Nam.
Đại diện trang tin Pháp luật Môi trường.
Ban Pháp luật của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.
Ban Chuyên đề của tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.
Một năm thành công của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.
Lễ tổng kết diễn ra trong không khí hòa đồng, vui vẻ và đầy ấm áp.

Những tiết mục âm nhạc đặc sắc.

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị Việt Nam tổng kết 2018, chào năm mới 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành