Thứ năm, 25/04/2024 18:33 (GMT+7)

Hà Nội mưa lớn, cây đổ đè bẹp 'xế hộp'

Phạm Giang -  Thứ sáu, 07/09/2018 18:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh, chiều ngày 7/9, tại chung cư HH Linh Đàm có mưa lớn kèm theo gió, một chiếc "xế hộp" đã bị cây đổ trúng.

Theo ghi nhận của phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, từ khoảng 14 giờ chiều nay 7/9, khu vực Hà Nội đã có mưa rất to, kèm theo gió lớn. Trên các tuyến đường, một số cây xanh bị bật gốc.

Cụ thể, vào 15h chiều nay, tại đoạn đường ven sông khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội), một cây xanh bất ngờ bất gốc. Cây đổ xuống đè một chiếc ô tô 4 chỗ mang biển số 30F.220.92. Rất may sự cố này không gây thương vong về người.

Một số người dân tại đây cho biết đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng động rất to. Khi chạy ra thì thấy cây đổ, đè lên chiếc ô tô rồi. Sự việc xảy ra cũng làm cho các phương tiện giao thông trên tuyến đường di chuyển khá khó khăn.

Ngay sau khi nhận được thông tin nhân viên Công ty TNHH Một thành viên cây xanh Hà Nội đã có mặt để “giải cứu” chiếc xe.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được: 

Nhân viên Công ty TNHH Một thành viên cây xanh Hà Nội đã có mặt để “giải cứu” chiếc xe.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều nay (7/9), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc, chiều tối và đêm nay sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong đợt gió mùa đông bắc này (ngày 07-09/9), nhiệt độ thấp nhất ở các các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 21-24 độ, vùng núi phía Bắc 19-22 độ.
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội mưa lớn, cây đổ đè bẹp 'xế hộp'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.