Thứ năm, 18/04/2024 20:32 (GMT+7)

Nghệ An: Mang tết Trung thu đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật

QUỐC HUY -  Thứ tư, 11/09/2019 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Tết Trung Thu 2019, chiều 10/9, VP Môi trường Đô thị BTB phối hợp với UBND phường Hòa Hiếu, Tx. Thái Hòa tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn.

Tại buổi tặng quà có sự tham dự của ông Phạm Quang Toản – Phó Bí thư thường trực – Chủ tịch HĐND TX. Thái Hòa, Trưởng Ban tuyên giáo, phòng Lao động Thương binh Xã Hội, và Công An TX. Thái Hòa.

Đại diện lãnh đạo cùng các phòng, ban TX Thái Hòa, Văn phòng đại diên MTĐT tham gia trao quà.

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Môi trường và Đô thị  - VP Đại diện Bắc Trung Bộ với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn chia sẻ, động viên tinh thần đối với các em nhỏ sinh ra còn kém phần may mắn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thường niên của Môi trường và Đô thị - VP Bắc Trung Bộ, động viên các hoàn cảnh khó khăn.

Trước những tình cảm mà Môi trường & Đô thị Khu vực Bắc Trung Bộ giành cho phường, ông Nguyễn Kim Hải –  Chủ tịch UBND phường Hòa Hiếu xúc động nói: “Đâylà một hoạt động ý nghĩa,  mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ mồ côi, người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó động viên các em tiếp tục vươn lên đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện”.

Ông Nguyễn Kim Hải –  Chủ tịch UBND phường Hòa Hiếu phát biểu tại buổi trao quà.

 "Một chương trình trung thu ý nghĩa và thiết thực như thế này thật sự đã đem đến nhiều niềm vui cho người dân cũng như cho các cháu một kỷ niệm khó quên. Thay mặt nhân dân và chính quyền địa phương xin cảm ơn đoàn đã quan tâm tới trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn phường và mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, ngành, và cá nhân, đơn vị hảo tâm", ông Hải cho biết thêm.

Ông Phạm Quang Toản – Phó Bí thư thường trực – Chủ tịch HĐND TX. Thái Hòa trao quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Gần 50 suất quà, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng được trao cho các em nhỏ kém phần may mắn trên địa bàn phường.

Ông Trần Minh Hải - Trưởng phòng Lao động Thương binh - Xã hội TX Thái Hòa.
Gần 50 suất quà đã đến với các em nhỏ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn phường Hòa Hiếu.

 Chương trình nhận được sự ủng hộ từ nhà hảo tâm như Công ty CP Chế biến & Kinh doanh thực phẩm Hương Phúc (TP Vinh), Công ty TNHH Trường An (Đô Lương),...

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Mang tết Trung thu đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.