Thứ sáu, 26/04/2024 06:45 (GMT+7)

Chiến sỹ CSGT ở Đà Nẵng đẩy xe gặp sự cố giúp dân

Bình Dương -  Thứ hai, 27/08/2018 17:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hành động giúp tài xế taxi đẩy xe gặp sự cố của chiến sỹ CSGT Đà Nẵng được cộng đồng mạng lan truyền và ca ngợi.

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội lan truyền clip một chiến sỹ CSGT trong lúc làm nhiệm vụ đã đẩy xe taxi gặp sự cố giúp người tham gia giao thông. Hình ảnh lập tức được nhiều người dân quan tâm. Sau đó, hình ảnh này được xác định là của một chiến sỹ CSGT Công an TP Đà Nẵng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận, với những lời ca ngợi như: 1000 like cho CSGT Đà Nẵng, điểm 10 cuộc sống; người tốt bung; thế mới là CSGT Đà Nẵng; hành động hỗ trợ đẹp, hoan nghênh chiến sỹ CSGT...

Qua tìm hiểu được biết, đồng chí CSGT trong clip là thiếu úy Phạm Quang Viên, hiện đang công tác tại đội CSGT Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).

Clip chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đẩy xe taxi bị hỏng giúp tài xế trên đường phố giành được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.
Đang làm nhiệm vụ, thấy chiếc taxi bị hỏng, đồng chí Viên đã lập tức chạy đến giúp đỡ.

Trao đổi với PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử, trung tá Lê Minh Đương – Đội phó đội CSGT quận Thanh Khê cho biết: “Trong clip là đồng chí Phạm Quang Viên, CSGT Công an quận Thanh Khê. Trong lúc làm nhiệm vụ khu vực đường Nguyễn Tri Phương, trước sân bay Đà Nẵng phát hiện xe taxi của hãng Tiên Sa gặp sự cố, đồng chí Viên đã hỗ trợ tài xế đẩy chiếc taxi.

Thường ngày, các chiến sỹ làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, khi phát hiện người dân gặp sự cố thì nhiều đồng chí đã ra tay giúp đỡ. Trước đó, các đồng chí CSGT trong đội cũng đã có những hành động đẹp như quét dọn đường, đỡ đồ cho người dân không may bị ngã xe…".

Một lát sau, 2 người đi đường cũng chạy lại phụ đồng chí Viên đẩy xe giúp tài xế taxi.

Qua hình ảnh trong clip có thể thấy việc làm đáng được ca ngợi của CS CSGT khi đang làm nhiệm vụ, khi người dân đi qua thấy được hình ảnh đó đã xuống giúp đỡ đồng chí CSGT.

Trao đổi với PV, thiếu úy Phạm Quang Viên khiếm tốn chia sẻ: “Đây là việc làm bình thường, nếu đồng chí khác gặp trường hợp này chắc các đồng chí cũng làm như vậy...”.

Bạn đang đọc bài viết Chiến sỹ CSGT ở Đà Nẵng đẩy xe gặp sự cố giúp dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.