Thứ sáu, 29/03/2024 18:14 (GMT+7)

Nhà hàng ở Đà Nẵng nấu mì Quảng hình quốc kỳ để cổ vũ ĐT Việt Nam

Tài Nam -  Thứ năm, 05/09/2019 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một fan nữ mê bóng đá, cũng là chủ 1 nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng đã nấu những tô mì Quảng đặc biệt in hình Quốc kỳ, để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước trận "quyết chiến" với Thái Lan.

Tối nay (5/9), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận "quyết đấu" với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào trên sân vận động Thammasat. Đây là trận đấu được người hâm mộ cả nước đang rất chờ đợi.

Đến hẹn lại lên, trước mỗi “trận cầu lịch sử” của đội tuyển Việt Nam thì cũng là lúc các công ty và chuyện “sếp nhà người ta” thưởng nóng cho nhân viên lại trở thành chủ đề bên lề gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những tô mì hình quốc kỳ độc đáo mà fan hâm mộ ở Đà Nẵng làm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng.

Tô mì Quảng Nam "khổng lồ" được trình bày khá bắt mắt.

Bên cạnh những công văn quyết định cho nhân viên nghỉ sáng mai (06/09) để tối nay yên tâm quẩy cùng đội bóng quốc gia hay hứa thưởng nóng nếu Việt Nam thắng thì mới đây, mạng xã hội ở Đà Nẵng xôn xao cách cổ vũ của một nhà hàng ở Đà Nẵng.

Theo đó, nữ chủ nhà hàng đã cùng đầu bếp của mình "sáng chế" ra món mì Quảng phiên bản "Việt Nam vô địch". Được biết, dù tạo hình khay mỳ giống hình cờ Tổ quốc, nhưng nguyên liệu vẫn được làm như truyền thống, bằng bột gạo, dầu phụng... Đặc biệt, theo tiết lộ thì đầu bếp đã dùng sợi mì trộn với quả gấc để tạo nên màu đỏ của lá cờ.

Thực khách thích thú chụp ảnh với món mỳ Quảng phiên bản “Việt Nam vô địch”.

--

Với thiết kế theo hình quốc kì Việt Nam có 1-0-2, cùng cách bài trí độc đáo, tô mì quảng "siêu to khổng lồ" này đã gây chú ý với nhiều khách hàng và được nhiều bạn trẻ check-in, chụp ảnh lia lịa. Ngay sau khi được đăng tải lên facebook, tô mì độc lạ này cũng đã khiến cư dân mạng thích thú.

“Lần đầu thấy tô mì Quảng siêu khổng lồ mà lại ý nghĩa như thế này! Cách cổ vũ độc đáo quá! Hi vọng với những cách cổ vũ sáng tạo như vậy sẽ tiếp thêm tinh thần để đội tuyển Việt Nam quyết tâm dành chiến thắng", bạn Hùng Tuấn, chia sẻ.

Hai thực khách tỏ ra ngạc nhiên và hào hứng khi được nhà hàng phục vụ 1 tô mỳ in hình Quốc kỳ rất độc đáo.

--

Thực khách thích thú check in bên những tô mì Quảng đặc biệt trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

--

Một cô gái thích thú khi được thưởng thức tô mì Quảng đặc biệt.

Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng với tô mì Quảng hình quốc kỳ, để bật tinh thần cổ vũ đội bóng Việt Nam, "bà sếp bá đạo" này còn lắp thêm 2 màn hình tivi khủng, mua hàng chục áo cờ đỏ sao vàng, tặng cho tất cả nhân viên để phủ kín cả nhà hàng. Đồng thời, vị sếp này còn hứa sẽ thưởng nóng cho nhân viên nếu Việt Nam chiến thắng và tiến sâu vào các vòng đấu kế tiếp.

Chị Nguyễn Thị Xuân Trang, chủ chuỗi nhà hàng mì Quảng Ếch Bếp Trang, cũng là người nảy sinh ra ý tưởng độc đáo này cho biết, bản thân chị có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá và đã từng nhiều lần theo chân cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, lần này do bận công việc nên chị không trực tiếp đến sân và đã nghĩ ra cách này để cổ động tinh thần các cầu thủ Việt Nam đánh bại Thái Lan trong trận cầu tối nay. 

Bạn đang đọc bài viết Nhà hàng ở Đà Nẵng nấu mì Quảng hình quốc kỳ để cổ vũ ĐT Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới