Thứ năm, 25/04/2024 23:43 (GMT+7)

Phòng CSHS Công an Đà Nẵng “tiếp sức” cho tuyến đầu chống Covid-19

Tâm An -  Thứ bảy, 01/08/2020 14:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống Covid-19, các cán bộ, chiến sĩ của phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Đà Nẵng) đã tặng hàng nghìn khẩu trang, nước rửa tay, mì tôm,... cho 11 xã của huyện Hòa Vang.

Ngày 01/8, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng đã đến các xã của huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) để tặng quà động viên cho lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, đoàn đã trao hơn 2000 khẩu trang kháng khuẩn, hơn 200 chai nước rửa tay và hơn 100 thùng mì tôm cho 11 xã của huyện Hòa Vang.

Hơn 2000 khẩu trang kháng khuẩn, cùng hơn 200 chai nước rửa tay và hơn 100 thùng mì tôm được các chiến sỹ CSHS vận chuyển đến tặng 11 xã của huyện Hòa Vang.

Theo Thượng tá Trần Nam Hải - Trưởng phòng phòng Cảnh Hình sự (Công an TP Đà Nẵng), huyện Hòa Vang là địa phương có các xã miền núi, trong đó có nơi nhiều người dân tộc thiểu số sinh sống. Đây có thể xem là địa phương còn nhiều khó khăn hơn so với các quận còn lại ở Đà Nẵng.

"Nhận thấy điều kiện và vật tư y tế để phòng, chống dịch tại các xã của huyện Hòa Vang vẫn còn nhiều khó khăn. Do đó, các cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đã quyết định dành những ngày lương của mình để tặng quà, tiếp sức cho địa phương này trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19", Thượng tá Trần Nam Hải, chia sẻ.

Công an huyện Hòa Vang tiếp nhận những phần quà ý nghĩa của các cán bộ chiến sỹ Phòng CSHS Công an TP Đà Nẵng.

Tại buổi trao quà, Thượng tá Đặng Ngọc Việt - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đây là tấm lòng của các anh chị em cán bộ, chiến sỹ gửi tới các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch tại các địa phương của huyện Hòa Vang.

"Với sự vào cuộc quyết liệt của Đảng, Nhà nước và tinh thần ‘chống dịch như chống giặc’ của các lực lượng chức năng, cùng sự đồng lòng của người dân, tôi tin rằng Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19”, Thượng tá Đặng Ngọc Việt, nói.

Thượng tá Đặng Ngọc Việt - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (CA Đà Nẵng) cho biết, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đây là tấm lòng của các anh chị em cán bộ, chiến sỹ gửi tới các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.
Thượng tá Trần Đình Thanh - Phó Trưởng Công an huyện Hòa Vang gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ của phòng Cảnh sát Hình sự với những phần quà có ý nghĩa thiết thực.

Nhận những phần quà thiết thực và ý nghĩa, Thượng tá Trần Đình Thanh - Phó Trưởng Công an huyện Hòa Vang đã gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ của phòng Cảnh sát Hình sự thành phố.

“Đây là những món quá rất thiết thực và kịp thời, giúp động viên tinh thần rất lớn đối với lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Hòa Vang, nhất là ở các xã vùng núi còn đang gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi sẽ sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và cố gắng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương…”, Thượng tá Trần Đình Thanh, chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Phòng CSHS Công an Đà Nẵng “tiếp sức” cho tuyến đầu chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.