Thứ bảy, 20/04/2024 14:24 (GMT+7)

Phú Mỹ - “Bussan, Thượng Hải” của Việt Nam trong tương lai

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với hạ tầng hoàn hảo, thu hút nhiều khu công nghiệp và dịch vụ, Thị Xã Phú Mỹ được dự đoán sớm trở thành “Bussan, Thượng Hải” của Việt Nam.

Tiềm năng phát triển vượt bậc

Theo nhiều chuyên gia địa ốc, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là một trong số ít nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” và sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Với vị trí đặc biệt là cửa ngõ giao thương của hàng chục tuyến đường huyết mạch, cao tốc, đường sắt, hàng không…, đặc biệt là sở hữu cảng nước sâu biển quốc tế, Phú Mỹ hứa hẹn sớm trở thành trung tâm giao thương của nước ta và cả trong khu vực.

Ông Nguyễn Thế Hữu – TGĐ Cty Vikhaland trao CNQSDĐ cho khách hàng tại dự án

Ngoài ra, kết nối hạ tầng hoàn hảo và tiếp tục được đẩy mạnh đầu tư trong thời gian tới như: Quốc lộ 51 nối Biên Hòa - Phú Mỹ, Quốc lộ 56 nối Long Khánh - Phú Mỹ; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu chạy qua Phú Mỹ, đường Xuyên Á và tuyến cao tốc liên vùng; đường liên cảng và đường liên KCN; sân bay Long Thành; tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu… càng giúp cho “vị trí vàng” của Phú Mỹ thêm phần đắc địa.

Khách hàng giao dịch ký hợp đồng mua bán tại văn phòng dự án của Vikhaland

Hiện nay, Phú Mỹ cũng đang trở thành điểm đến của nhiều khu công nghiệp, dịch vụ, thu hút số lượng lao động lên đến hàng trăm ngàn người.

Thời cơ vàng để đầu tư và sinh lợi

Nhiều năm trở lại đây, kể từ sau khi lên thị xã, đất nền Phú Mỹ trở nên sốt hơn bao giờ hết. Nơi đây nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ đầu tư sôi động bậc nhất của nhiều doanh nghiệp bất động sản. Và dù trên thực tế giá đất đang tăng chóng mặt, nhưng theo nhiều chuyên gia, mức giá này vẫn còn khá thấp so với tiềm năng. Chính vì vậy, đây được xem là cơ hội rất hấp dẫn để đầu tư và sinh lợi.

Mô hình nhà vườn trên diện tích 500m2 của dự án do Cty Vikhaland đầu tư

Trong các dự án bất động sản lớn đang nổi lên trong khu vực, dự án Homestay Phú Mỹ của Công ty Cổ phần Đầu tư Vikhaland đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Bởi Công ty Vikhaland lựa chọn một hướng đầu tư khá thú vị và đáp ứng nhanh nhạy nhu cầu, thị hiếu hiện nay của thị trường: mô hình khu nhà vườn sinh thái.

Được biết, dự án này bắt đầu phân phối khoảng tháng 5/2019 vừa qua và vào ngày 16/6/2019, Công ty Vikhaland đã tiến hành trao sổ chủ quyền đất cho các nhà đầu tư giai đoạn 1.

Cảnh quan dự án

Ông Nguyễn Văn Phong, một trong những nhà đầu tư, cho biết: “Chúng tôi mua sản phẩm của Vikhaland vì rất tin tưởng vào sự lựa chọn, đầu tư của Công ty tại Phú Mỹ. Hiện nay, đây là một thị trường rất sôi động, tiềm năng, mang lại nhiều giá trị lớn. Lý do khác chúng tôi lựa chọn dự án này vì nó phát triển theo mô hình nhà vườn, rất phù hợp với mô hình tôi đang tìm kiếm!”.

Nói về chiến lược phát triển lâu dài của Công ty, ông Nguyễn Thế Hữu - Tổng Giám đốc Vikhaland, chia sẻ: “Hướng đi của Công ty là trở thành nhà phát triển đất nền theo mô hình nhà vườn sinh thái. Khi Vikhaland quyết định đầu tư dự án nào thì rất chọn lọc và cũng xác định rõ là cung cấp cho nhà đầu tư theo hướng đồng hành lâu dài, cùng họ phát triển một cách bền vững!”.

Khách hàng tự do thăm quan và hái trái cây tại khu vực vườn của dự án

Hiện Vikhaland đang đẩy mạnh đầu tư đất nền, đất vườn tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết và Lâm Đồng. Thế mạnh của Công ty là phân phối các dự án đất nền có diện tích từ 500m2 trở lên, trên đó có sẵn các loại cây trồng lâu năm, thích hợp cho việc xây dựng các khu nhà vườn sinh thái - một nhu cầu rất “hot” hiện nay.

Đặc biệt, với phương châm hoạt động “Vikhaland - Vì khách hàng”, Công ty luôn hướng vào sự đồng hành cùng khách hàng trong việc tìm kiếm và phát triển cơ hội, cụ thể là luôn cung cấp, phân phối dự án với mức giá hữu nghị cho các nhà đầu tư, mang đến cơ hội sinh lợi hấp dẫn cho họ. Chính vì vậy, dù là doanh nghiệp còn khá non trẻ trong lĩnh vực bất động sản, nhưng các dự án của Vikhaland đều được tin tưởng, ủng hộ và “cháy hàng” khá nhanh.

Thời gian qua, Vikhaland cũng rất tích cực trong việc đồng hành cùng các chương trình từ thiện, xã hội của giới doanh nghiệp Tp.HCM.

Theo PLMT

Bạn đang đọc bài viết Phú Mỹ - “Bussan, Thượng Hải” của Việt Nam trong tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ