Thứ năm, 25/04/2024 00:57 (GMT+7)

Q.Nam: Bắt cán bộ địa chính phường liên quan đến thủ tục cấp sổ đỏ

Bình An -  Thứ sáu, 04/12/2020 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quá trình làm cán bộ địa chính, ông Mười đã tham mưu Chủ tịch UBND phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) ký một số hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không đúng quy định.

Ngày 4/12, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Trần Mười (54 tuổi, cán bộ địa chính phường Điện Ngọc) để điều tra liên quan đến những sai phạm về quản lý đất đai tại phường Điện Ngọc.

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian giữ chức vụ viên chức địa chính tại trụ sở UBND phường Điện Ngọc, ông Mười đã tham mưu cho ông Phan Văn Huyến, Chủ tịch UBND phường ký một số hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) của một số hộ dân không đúng theo quy định của pháp luật.

Ông Trần Mười bị tạm giam để điều tra liên quan đến những sai phạm về quản lý đất đai tại phường Điện Ngọc.

 Tháng 7/2020, Thanh tra thị xã Điện Bàn đã vào cuộc và phát hiện hành vi vi phạm của ông Mười. Hiện, vụ việc đang được đơn vị tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong khi đó, sau những "lùm xùm" liên quan đến đất đai, ông Phan Văn Huyến được cấp trên điều động về làm cán bộ tại Đội Kiểm tra Quy tắc đô thị thị xã Điện Bàn (đóng tại đường Mẹ Thứ, phường Vĩnh Điện).

Được biết, hiện UBND phường Điện Ngọc vẫn đang khuyết chức danh Chủ tịch UBND phường kể từ ngày 15/10.

Bạn đang đọc bài viết Q.Nam: Bắt cán bộ địa chính phường liên quan đến thủ tục cấp sổ đỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành