Thứ năm, 25/04/2024 20:04 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Bổ nhiệm tân Hiệu trưởng trường ĐH Tài chính – Kế toán

Nguyễn Hiền -  Thứ sáu, 02/11/2018 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Tài chính vừa công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Sỹ Hùng giữ chức Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính - Kế toán (Quảng Ngãi).

Có mặt tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Tài chính, ông Trần Văn Hiếu – Thứ trưởng Bộ Tài chính đã trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho ông Phạm Sỹ Hùng và động viên, quán triệt việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ đối với Tân Hiệu trưởng.

Ngoài ra, Thứ trưởng Trần Văn Hiếu cũng yêu cầu trong thời gian tới, ông Hùng cùng với tập thể nhà trường phát huy hết lợi thế, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của tập thể lãnh đạo và đội ngũ nhà giáo, đổi mới chiến lược, giải pháp, công cụ quản trị trường để nâng cao chất lượng đào tạo, chú ý đến việc sử dụng các thành tựu của công nghệ 4.0 để giới thiệu hình ảnh và truyền thống của trường nhằm thu hút người học, xứng đáng với thương hiệu tên tuổi của trường đại học thuộc Bộ Tài chính.

Sau khi nhận quyết định của lãnh đạo Bộ tài chính, ông Phạm Sỹ Hùng - Tân Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính – Kế toán chia sẻ, ông bày tỏ sự trân trọng và niềm vui khi Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Tài chính đã tin tưởng giao cho ông giữ chức vụ này.

Ông Phạm Sỹ Hùng nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính - Kế toán.

Đặc biệt, ông Hùng bày tỏ sự biết ơn đến đồng chí Thứ trưởng, các đồng chí ở Vụ Tổ chức cán bộ, văn phòng Bộ, các trường bạn đã dành tình cảm và sự động viên, khích lệ cho ông và cho nhà trường.

Tôi quyết tâm thành hành động, đưa trường Đại học Tài chính - Kế toán phát triển bền vững, xứng với vị thế của một trong bốn trường Đại học trực thuộc Bộ Tài chính như chỉ đạo của Thứ trưởng, xứng với công lao của các thế hệ đi trước đã gây dựng nên ngôi trường này, đạt đến mục tiêu của chiến lược phát triển trường đến năm 2030 đã được Bộ Tài chính phê duyệt”, ông Hùng nhấn mạnh.

Được biết, ông Phạm Sỹ Hùng (SN 1968), quê ở tỉnh Quảng Bình, là Tiến sỹ Kinh tế và có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo của trường. Trước khi được bổ nhiệm, ông là Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, Giám đốc Phân hiệu của Trường Đại học Tài chính - Kế toán tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Bên cạnh đó, trường Đại học Tài chính - Kế toán là một trong bốn trường Đại học trực thuộc Bộ Tài chính, có cơ sở chính ở tỉnh Quảng Ngãi và Phân hiệu tại tỉnh Thừa Thiên - Huế. Với đội ngũ gần 200 giảng viên có trình độ sau Đại học, trường đang đào tạo trình độ Thạc sỹ ngành Tài chính - Ngân hàng và trình độ Đại học các ngành: Luật Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế. Hơn 42 năm xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo, bồi dưỡng hơn 3 vạn cán bộ cho ngành tài chính đất nước, đặc biệt là ở khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi: Bổ nhiệm tân Hiệu trưởng trường ĐH Tài chính – Kế toán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng