Thứ tư, 17/04/2024 02:19 (GMT+7)

Sân bay Nội Bài: Một nhân viên vệ sinh tử vong do xe bán tải đâm

MTĐT -  Thứ ba, 07/07/2020 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 6/7 tại khu vực sân bay Nội Bài đã xảy ra vụ va chạm giữa xe bán tải và nhân viên vệ sinh khiến người này tử vong ngay tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 13h20 chiều ngày 6/7 xe bán tải mang BKS 80H13xxx do tài xế T.V.H. lái trên đường công vụ R1 chở thợ máy ra vị trí 56 làm việc thì bất ngờ xảy ra va chạm với nhân viên vệ sinh sân đường của sân bay Nội Bài.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nữ nhân viên đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bắc Thăng Long Nội Bài nhưng do cú va chạm khá mạnh nên nữ nhân viên này đã không qua khỏi.

Được biết, trước khi gây tai nạn, xe bán tải đã vượt 1 xe kéo đẩy di chuyển cùng chiều rồi sau đó va chạm vào nữ nhân viên. 

Hiện nay công an huyện Sóc Sơn phối hợp với ông Trần Hoài Phương – Giám đốc cảng vụ miền Bắc đã xác nhận thông tin và cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn ảnh: Internet

Minh Anh (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Sân bay Nội Bài: Một nhân viên vệ sinh tử vong do xe bán tải đâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.