Thứ bảy, 20/04/2024 21:37 (GMT+7)

Sát giờ thi đấu, giá vé chợ đen hạ nhiệt nhẹ

Đức Vũ -  Thứ bảy, 15/12/2018 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ hai ngày trước thôi giá một cặp vé khán đài A ở chợ đen lên tới 12 triệu đồng, thì thật bất ngờ khi nhiệt độ của giá vé bắt đầu giảm khi còn 8 triệu một cặp khán đài A siêu đẹp.

Vào 19h30 ngày 15/12, trận chung kết giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Với lợi thế dẫn 2 bàn trên sân khách, nhiều người tin rằng hoomnay lịch sử 10 năm sẽ quay trờ lại với tuyển Việt Nam. 

Càng gần giờ thi đấu, nguồn vé cho người hâm mộ càng ít đi. Những tưởng giá vé ở chợ đen sẽ tiếp tục được đẩy lên cao trào, ấy vậy mà thật bất ngờ giá vé có chỗ ngồi đẹp lại đang bắt đầu giảm giá.

 Thị trường chợ đen vẫn sôi động.

Theo một cò vé cho biết: "Cặp khán đài A hôm nay còn 8,7 triệu thôi, C,D 6 triệu rồi gắng lên mua khán đài  A xem cho đẹp".

Theo ghi nhận của PV, vé xem trận chung kết ở chợ đen vẫn đang rất sôi động, nhiều khán giả vẫn mong muốn có được đôi vé để xem trực tiếp những người hùng của tuyển Việt Nam thi đấu.

Trước đó 2 ngày, khi đi khảo sát thị trường giá vé nhiều cò vé cho biết , giá một cặp vé khán đài C,D là 5,5 triệu đồng, khán đài A,B có giá là 9,5 triệu đồng. Đặc biệt nhất là trận chung kết này còn xuất hiện những cặp vé vip hơn là vé giấy mời có giá 11 triệu đồng/cặp và giấy mời VIP ngồi trong phòng kính có giá 16 triệu đồng/cặp

Nhiều người hâm mộ vẫn quyết tâm đi mua vé.

Anh Văn Thắng (38 tuổi, Đống Đa) một người yêu bóng đá khác cho biết: “Tôi vừa mua cặp vé khán đài C với giá 5 triệu đồng. Biết là đắt nhưng cũng chỉ vì đam mê dành cho đội tuyển Việt Nam nên tôi đành chấp nhận”.

Dù có đang giảm số tiền của một cặp vé xuống nhẹ, nhưng giá vẫn còn quá cao so với giá trị thật của nó. Người hâm mộ có quyệt định như thế nào mua hay không mua là quyền của mỗi cá nhân.

Giá vé giảm nhẹ nhưng vẫn rất cao.

Tất cả đều làm vì một mục đích tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân bóng. Hy vọng lịch sử sẽ được lặp lại, người hâm mộ sẽ nổ tung trong niềm vui chiến thắng.

Dù cho không biết trước kết quả giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ ra sao nhưng cơn sốt vé và hiện tượng phe vé sẽ không dừng lại cho đến khi trận đấu diễn ra.

Video: sôi động thị trường chợ đen

 

Bạn đang đọc bài viết Sát giờ thi đấu, giá vé chợ đen hạ nhiệt nhẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất