Thứ sáu, 29/03/2024 07:29 (GMT+7)

Tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em nghèo ở tỉnh Quảng Nam

Nam Hà -  Thứ sáu, 24/08/2018 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 24/8, tại TP Tam Kỳ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao quà cho 50 gia đình chính sách (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng) và 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là con cán bộ chiến sỹ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo, (mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 250 nghìn đồng), trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gởi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe các gia đình chính sách, người có công và các em học sinh là con em cán bộ chiến sĩ, ngư dân đang làm nhiệm vụ ngoài biển đảo.

Chương trình nhằm mục đích tri ân những gia đình chính sách, người có công với cách mạng; giúp cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có điều kiện để học tập và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và góp phần chia sẻ cùng gia đình các em về những khó khăn trong việc chuẩn bị cho con em bước vào năm học mới. Qua đó, hi vọng sẽ tạo được động lực, niềm tin cho các em vững tin trên con đường đến trường, phấn đấu thành người công dân có ích cho xã hội, giúp các chiến sĩ và ngư dân yên tâm công tác, sản xuất.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước, đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến thân nhân các gia đình chính sách, người có công. Và các em học sinh là con em cán bộ chiến sĩ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo. Đồng thời, bày tỏ hi vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, đạt được nhiều kết quả tốt trong năm học mới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho gia đình chính sách ở Quảng Nam.

Trước đó, Đoàn công tác Trung ương, do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, làm trưởng đoàn cũng đã đến dâng hoa, viếng hương ở Tượng Đài Mẹ Việt Nam Anh hùng và Nghĩa trạng liệt sỹ tỉnh Quảng Nam tại TP Tam Kỳ và tham quan Nhà tưởng niệm Mẹ Việt Nam anh hùng; trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Bạn đang đọc bài viết Tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em nghèo ở tỉnh Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.