Thứ sáu, 19/04/2024 06:08 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường và Đô thị VN trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Minh Tài – Phan Hải -  Thứ năm, 01/10/2020 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 30/9 (nhằm ngày 14/8 âm lịch), VPĐD TC Môi trường Đô thị Việt Nam tại Tp.Hồ Chí Minh đã kết hợp với UBND X.Minh Thuận, H.U Minh Thượng, Kiên Giang tổ chức đêm Rằm Trung thu cho hơn 100 em nhỏ.

Với mong muốn đem lại niềm vui, không khí ấm áp trong ngày Tết Trung thu cũng như tiếp sức đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đầu năm học mới, VPĐD Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam tại Tp.HCM đã đến Kiên Giang trao tận tay hơn 100 suất quà cho các em. Những món quà này tuy nhỏ nhưng sẽ là nguồn động viên to lớn, góp phần khích lệ, tạo động lực giúp các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập. Đồng thời, mang lại cho các em một ngày Tết Trung thu ấm áp, tràn ngập yêu thương.

Ông Võ Hoàng Phúc – Chủ tịch UBND xã Minh Thuận, chia sẻ: “Tết Trung thu là dịp để thiếu nhi vui chơi với những trò múa lân, rước đèn ông sao. Tuy nhiên, với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa thì bánh trung thu hay chiếc đèn lồng là cả niềm mơ ước. Do đó, dù khó khăn do dịch COVID-19, đường sá xa xôi nhưng được sự quan tâm của cán bộ, phóng viên VPĐD Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam tại Tp.HCM, trẻ em ở xã Minh Thuận đã có được đêm Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa. Chúng tôi cũng hy vọng, UBND xã Minh Thuận và Tạp chí sẽ luôn đồng hành, cùng nhau đem đến những niềm vui, các hoạt đông giải trí bổ ích cho trẻ em và bà con trong thời gian tới”.

Nhà báo Lê Lành – Trưởng ban Phóng viên của VPĐD Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam tại Tp.HCM, chia sẻ: “Những năm qua, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nói chung, VPĐD Tạp chí tại Tp.HCM và Pháp luật Môi trường điện tử nói riêng, ngoài công việc truyền tải thông tin đến bạn đọc thì cũng rất quan tâm đến việc kết nối các mạnh thường quân để cùng thực hiện công tác an sinh xã hội. Chúng tôi mong rằng, những phần quà này tuy nhỏ nhưng sẽ mang đến cho các em nơi đây một mùa Trung thu đáng nhớ”.

Bên cạnh việc tổ chức đêm Rằm Trung thu cho các cháu thiếu nhi, VPĐD Tạp chí cũng trao 02 phần quà, mỗi phần quà trị giá 5.000.000đ đến 02 Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Phó (ấp Minh Dũng A) và Trần Thị Lan (ấp Chống Mỹ). Nhân dịp này, VPĐD Tạp chí đã trao tặng cho 03 cựu chiến binh mỗi người một phần quà trị giá 1.000.000đ cùng bộ sách “Nhật ký Thời chiến Việt Nam” do Đại tá, nhà văn Đặng Vương Hưng – Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam – chủ biên, phát hành.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đêm hội:

VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị VN tại Tp. HCM trao quà cho các em học sinh.

Nhà báo Lê Lành, Trưởng ban Phóng viên của VPĐD Tạp chí, trao tặng 03 bộ sách “Nhật ký thời chiến Việt Nam” cùng quà tặng 1.000.000đ cho các cựu chiến binh ở xã Minh Thuận.

Đại diện UBND xã Minh Thuận nhận phần quà tặng cho 02 Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Mạnh thường quân trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 100 em học sinh vùng sâu, vùng xa vui mừng khi được nhận quà trong đêm Trung thu.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường và Đô thị VN trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.