Thứ sáu, 29/03/2024 23:01 (GMT+7)

Taxi Mai Linh mua 30.000 gói bảo hiểm cho lái xe trong đại dịch

V.C -  Thứ sáu, 27/03/2020 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Mai Linh vừa phát đi thông tin về việc quyết định tham gia 30.000 gói bảo hiểm giá trị gần 3 tỷ đồng dành tặng nhân viên và các lái xe.

Cụ thể, gói sản phẩm mang tên “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch COVID-19” có giá trị trong thời gian 3 tháng. Gói bảo hiểm này sẽ được hỗ trợ ngay 1 phần quyền lợi đối với anh em lái xe ngay khi được yêu cầu cách ly, song song đó sẽ có hỗ trợ 1 phần cho gia đình.

Khi lái xe có kết quả dương tính COVID – 19, gia đình sẽ được hỗ trợ ngay 2.000.000 đồng/người. Đồng thời, nếu bệnh tình kéo dài sẽ được hỗ trợ thêm 200.000 đồng/ngày. Trường hợp xấu nhất xảy ra, CBNV, lái xe tử vong do COVID – 19 sẽ nhận được ngay quyền lợi trị giá 100 triệu đồng cùng với những quyền lợi đặc biệt như: “Nghĩa tình gia đình - Hậu sự - Học bổng - Hưu trí” lên đến gần 30 triệu đồng.

Ngoài ra, đứng trước tình trạng doanh thu giảm sút, Tập đoàn Mai Linh đã có những chính sách hỗ trợ kinh doanh cho lái xe phù hợp tùy theo đặc điểm của từng địa phương. Đây là chính sách kịp thời để chia sẻ, động viên cho anh em lái xe an tâm làm việc, ổn định cuộc sống và chung sức cùng Tập đoàn vượt qua khó khăn.  

Trước đó, để ứng phó với dịch COVID-19, Tập đoàn Mai Linh đã đầu tư hơn 7 tỷ đồng để mua sắm các trang bị cho người lao động gồm: khẩu trang, găng tay y tế, nước rửa tay, thuốc diệt trùng, sát khuẩn tay nắm và máy lạnh xe taxi cho toàn hệ thống ở 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo theo khuyến nghị của Bộ Y tế vì sự an toàn của lái xe, khách hàng và sức khỏe cộng đồng.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ: “Trước tình hình hình dịch bệnh diễn biến cực kỳ phức tạp, tôi cũng mong anh em thấu hiểu và tin tưởng rằng, Ban lãnh đạo MLC đã và đang làm những gì tốt nhất trong điều kiện của Công ty để bảo vệ CBNV trước đại dịch Covid-19. Gói bảo hiểm mang tên “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch Covid-19” là món quà nhiều ý nghĩa, là tất cả tình cảm, tấm lòng, sự quan tâm, chăm sóc thiết thực nhất của BLĐ Tập đoàn đối với anh chị em CBNV và gia đình”.

Bạn đang đọc bài viết Taxi Mai Linh mua 30.000 gói bảo hiểm cho lái xe trong đại dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới