Thứ ba, 16/04/2024 15:17 (GMT+7)

Thái Bình: Tết ấm tình thân với công nhân vệ sinh môi trường

Thái Quảng -  Thứ năm, 11/02/2021 23:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến hẹn lại lên, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức thăm, tặng quà chúc mừng năm mới cho 50 công nhân đang tham gia dọn VSMT trong đêm giao thừa tại TP.Thái Bình.

Trong dòng nguời vội vã, hối hả hoàn tất những công việc còn lại để kịp về quây quần bên người thân và gia đình, cùng chờ đón thời khắc thiêng liêng giao thoa giữa năm cũ và năm mới, thì đâu đó vẫn có những công nhân vệ sinh đang âm thầm lao động làm cho đường phố xanh sạch đẹp. 

Nhà báo Bùi Toàn, đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tặng qùa cho công nhân thuộc Công ty CP Môi trường và công trình đô thị tỉnh Thái Bình trước thềm năm mới Tân Sửu

Nhằm chia sẻ, đồng cảm với những thiệt thòi và hy sinh thầm lặng của các anh chị công nhân, vì đặc thù công việc mà không thể đón giao thừa cùng gia đình. Vì thế, trước và sau khi đón giao thừa năm Tân Sửu, đại diện Toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có mặt tại tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Tếtấm tình thân cho 50 công nhân thuộc Công ty  CP Môi trường và công trình Đô thị tỉnh Thái Bình,  đang trực tiếp dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến phố, con đường trên địa bàn TP.Thái Bình, qua đó trao tặng mỗi công nhân một phần quà bao gồm: 01 áo ấm và 01 phong bao lì xì trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị phần quà 50 áo ấm là hơn 23.000.000 đồng và 25.000.000 đồng tiền mặt.

Cũng trong đêm giao thừa, tại tỉnh Bắc Giang, TS.LS Đồng Xuân Thụ -  Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trực tiếp đi trao tặng cho 100 công nhân thuộc Công ty cổ phần Quản lý Công trình Đô thị tỉnh Bắc Giang mỗi phần quà là bao lì xì trị giá 500.000 đồng.

Chương trình trên là hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi sự kiện "Cây chổi vàng - Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường trên toàn quốc" do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần anh chị em công nhân phải làm việc xuyên Tết với cường độ cao, vất vả hơn ngày thường.

Nói về sự kiện trên, TS.LS Đồng Xuân Thụ cho biết: “Mỗi phầnqùa tuy có giá trị vật chất không nhiều, nhưng đâylà tình cảm từ tấm lòng của cácNhà báo, phóng viên, biên tập viên, bạn đọccủa Toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Namcũngnhưcác mạnh thường quân,với mong muốn tiếp thêm niềm tin, động lực giúp các côngnhân VSMTvươn lên trong cuộc sống, vui xuân, đón tết an lànhhạnh phúc.

Ông Nguyễn Công Kỳ - Giám đốc Công ty CP Tư vấn xây dựng Thành Công (người đứng ngoài cùng bên trái) tặng quà, chúc mừng năm mới công nhân VSMT Thái Bình

Cùng đi trao qùa với chúng tôi tại Thái Bình, ông Nguyễn Công Kỳ - Giám đốc Công ty CP Tư vấn xây dựng Thành Công, có trụ sở tại TP.Thái Bình (đây là đơn vị ủng hộ toàn bộ 50 chiếc áo ấm cho chương trình) chia sẻ: “Hình ảnh công nhân VSMT luôn làm tôi xúc động, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống và công việc của họ, nhất là trong thời điểm người người, nhà nhà đang  chuẩn bị đón giao thừa thì họ vẫn phảicăng mìnhquét dọn vệ sinh, đểcho thành phố đượcsạch đẹp cho những ngàyđầu năm mới”.

Đón nhận phần quà, chị Nguyễn Thị Hoa – Công nhân của Công ty CP Môi trường và công trình đô thị tỉnh Thái Bình xúc động cho biết: “Tôi rất cảm động trước tình cảm của lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, và các đơn vị, doanh nghiệp đã chia sẽ động viên và giúp đỡ chúng tôi. Đây không chỉ là vật chất mà còn mang lại giá trị rất lớn về tinh thần cho anh, em công nhân chúng tôi”.

Ông Nguyễn Văn Đức – Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Bình trao quà động viên tinh thần cho công nhân VSMT nhân dịp năm mới Tân Sửu

Cùng tham gia chương trình trên còn có ông Nguyễn Văn Đức – Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Bình đến tặng quà, động viên công nhân VSMT Thái Bình.

Thay mặt lãnh đạo Công ty CP Môi trường và công trình đô thị tỉnh Thái Bình, bà Nguyễn Thị Lan – Chủ tịch HĐQT Công ty nói: “Đây là chương trình rất ý nghĩa, mang tính nhân văn sau sắc màTạp chí Môi trường và Đô thị Việt Namthực hiện. Qua đây, tôi xin thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên công tygửi lời cảm ơn chân thành tớilãnh đạo Tạp chí, các đơnvị, doanh nghiệp đã chia sẻ, động viên tớiđộingũ công nhân vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tặng qùa, chúc mừng năm mới công nhân VSMT tỉnh Thái Bình sau đêm giao thừa, rạng sáng ngày mùng 1 Tết

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Tết ấm tình thân với công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới