Thứ sáu, 29/03/2024 15:38 (GMT+7)

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/1/2020

MTĐT -  Thứ bảy, 04/01/2020 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/1/2020 tin tức thời sự, tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Cháy cực lớn tại Công ty Phú Thịnh ở TP.HCM

Tối 3/1, ngọn lửa đã bốc lên dữ dội tại Công ty Phú Thịnh chuyên về nệm ghế, nằm ở đường 429, ấp 1, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Khoảng 21h ngày 3/1, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cao tại công ty chuyên về nệm ghế này và và lập tức báo cho lực lượng chữa cháy TP.HCM.

Lực lượng chữa cháy TP.HCM đã huy động nhiều phương tiện và nhân lực từ các quận trên địa bàn tham gia chữa cháy.

Vào 23h50 ngày 3/1, đám cháy lan rộng sang xưởng bên cạnh. Các lực lượng chức năng địa phương vẫn đang nỗ lực sau gần 3 giờ vật lộn với ngọn lửa. Từng nhóm lính cứu hỏa thay phiên nhau liên tục phun nước dập lửa.

Vào 0h15 ngày 4/1, đám cháy chưa có chiều hướng thuyên giảm. Việc cấp nước cho lực lượng cứu hỏa đang gặp khó khăn.

Sau hơn 4 tiếng phun nước vào đám cháy, lực lượng chức năng vẫn chưa thể khống chế được ngọn lửa.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Sập trần quán bar, 1 người thiệt mạng

Một người đã thiệt mạng tại chỗ và 6 người khác bị thương khi trần của một quán bar ở thành phố Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bị sập vào chiều 3/1.

Quán bar King Night Club (ở đường Cánh mạng tháng Tám, thành phố Bà Rịa) đang trong quá trình sửa chữa thì xảy ra sự cố. Lực lượng cứu nạn đã vào trong và huy động cẩu 50 tấn tới hiện trường để nâng kết cấu thép ở bên trong lên, đưa nạn nhân còn kẹt lại ra ngoài.

Nạn nhân thiệt mạng là Phạm Kim Linh, quê tỉnh Thanh Hóa. Những người khác bị gãy chân tay. Tới khoảng 22h ngày 3/1, công tác cứu hộ mới hoàn tất.

TP.HCM: “Quái xế” lao thẳng vào tổ công tác, 1 Trung úy cảnh sát tử vong

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thành Long (SN 1998, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Rạng sáng, 31/12/2019, Trung úy Nguyễn Phạm Thành Nhân cùng các thành viên trong Tổ công tác 363 Công an huyện Hóc Môn đi tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch. Lúc này, tổ công tác nhận tin báo trên QL22 có nhóm thanh niên tổ chức đua xe. Phát hiện nhóm thanh niên trên đua xe với tốc độ cao gây mất an ninh trật tự nên Tổ công tác 363 tiếp cận, ra hiệu để dừng xe nhằm kiểm tra, xử lý thì nhóm đối tượng quay đầu xe tháo chạy.

Bất ngờ, xe máy do Long điều khiển chở theo Huỳnh Ngọc Chung (SN 1993, ngụ Hóc Môn) lao thẳng vào tổ công tác khiến Trung úy Nhân bất tỉnh, được đưa vào Bệnh viện 115 để cấp cứu nhưng đến ngày 2/1 thì Trung úy Nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an TP.HCM đã đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình Trung úy Nhân. Công an TP.HCM cho biết đang hoàn tất các thủ tục đề nghị thăng hàm vượt cấp từ Trung úy lên Thượng úy cho chiến sĩ Nhân.

U23 Việt Nam thua 1-2 trước U23 Bahrain

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết: Chiều 3/1, Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với Đội tuyển U23 Bahrain trên sân MOF Custom FC tại Bangkok (Thái Lan).

Trận đấu này được xem cuộc tổng duyệt đối với cả hai đội trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Để phục vụ công tác chuyên môn của hai đội, trận đấu không giới hạn số lượng cầu thủ được thay thế. Do vậy, Huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo đã tạo điều kiện cho tất cả các học trò (25 cầu thủ) đều được ra sân tại các thời điểm khác nhau để thể hiện khả năng chuyên môn của mình.

Tại trận đấu này, Đội tuyển U23 Việt Nam chơi ép sân trong phần lớn thời gian của cả hai hiệp đấu. Thậm chí, nhiều thời điểm bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đối phương. Đội bạn dù không thể gây nhiều áp lực trước khung thành các học trò Huấn luyện viên Park Hang Seo, nhưng lại tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Phải đến phút cuối trận, Đội tuyển U23 Việt Nam mới có bàn gỡ 1-2 sau pha dứt điểm từ chấm 11m của hậu vệ Tấn Sinh.

Đáng mừng là mặc dù có nhiều pha va chạm khó tránh khỏi của một trận đấu, nhưng Đội tuyển U23 Việt Nam vẫn bảo toàn nguyên vẹn lực lượng khi không có bất cứ trường hợp chấn thương nào. Bên cạnh đó, việc thi đấu với một đội bóng mạnh như U23 Bahrain cũng giúp Ban huấn luyện có những đánh giá xác đáng hơn về phong độ của các cầu thủ trước khi đi đến quyết định lựa chọn 23 cầu thủ chính thức cho Vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Trận giao hữu với đội tuyển U23 Bahrain là cơ hội để Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo tổng duyệt lực lượng và chiến thuật trước khi bước vào tranh tài tại Vòng chung kết U23 châu Á 2020, sau khi U23 Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi về nhân sự so với lực lượng vừa giành chức vô địch tại SEA Games 30.

Disney "phá đảo" phòng vé khi thu về 11,1 tỷ USD chỉ trong năm 2019

Năm 2019 là một năm "bội thu" với Disney khi "bỏ túi" 11,1 tỷ USD với hàng loạt các bộ phim bom tấn.

Chỉ riêng 2019, Nhà của Chuột đã đạt được một cột mốc lịch sử khi thu về 33% tổng doanh thu phòng vé tại thị trường nội địa. Theo Comscore, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, có một hãng phim duy nhất làm "bá chủ" phòng vé của cả Mỹ và Canada. Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Disney, Alan Horn chia sẻ trong một thông báo: "Chúng tôi rất tự hào về đội ngũ nhân viên của mình và những bộ phim vô cùng đặc biệc mà họ đã đem đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới trong năm 2019. Đây thực sự là một năm vô cùng ấn tượng".

Hãng phim đã mở ra một kỷ nguyên mới với một loạt các bom tấn và phá vỡ kỷ lục về số lượng phim có doanh thu hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới với các bộ phim: Captain Marvel (1,13 tỷ USD), Avengers: Endgame (2,8 tỷ USD), Aladdin (1,05 tỷ USD), The Lion King (1,66 tỷ USD), Toy Story 4 (1,07 tỷ USD), Frozen II (1,26 tỷ USD). Và hi vọng sắp tới Star Wars : The Rise of Skywalker sẽ sớm gia nhập câu lạc bộ tỷ USD này.

Có thể nói, Disney đang khẳng định vị thế "ông trùm" của mình khi liên tục sản xuất những bộ phim với doanh thu tỷ USD, không có đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt, với doanh thu 2,8 tỷ USD, Avengers: Endgame đã phá kỉ lục và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/1/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.