Thứ năm, 25/04/2024 04:31 (GMT+7)

Tổ trưởng dân phố mắc Covid-19 đến nhiều nhà dân phát giấy nhận gạo

Bình An -  Chủ nhật, 23/08/2020 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bệnh nhân 1014 là nhân viên BQL chợ Lầu Đèn và tổ trưởng tổ dân phố. Trước khi phát hiện nhiễm Covid-19, người này đã đến nhiều nhà để phát giấy nhận gạo và thường xuyên tiếp xúc với nhiều tiểu thương

Bệnh nhân 1014 là ông L.T (SN 1960), sống cùng gia đình tại K278 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nghề nghiệp: Nhân viên Ban quản lý chợ Lầu Đèn trên đường Trần Cao Vân, phường Xuân Hà; tổ trưởng tổ dân phố 55 phường Xuân Hà, Thanh Khê.

Từ 16/7 đến 24/7, bệnh nhân đến khám và điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng, quận Hải Châu.

Từ 1/8 đến 7/8, bệnh nhân tạm nghỉ việc, chỉ ở nhà, không đi đến nơi khác.

Chợ Lầu Đèn, nơi bệnh nhân 1014 làm nhân viên Ban quản lý chợ.

Ngày 8/8 đến 16/8, bệnh nhân trở lại làm việc tại chợ Lầu Đèn. Tại đây, bệnh nhân làm việc cùng tổ với anh C và anh P, hằng ngày, bệnh nhân thường xuyên đến thu lệ phí và đôn đốc công tác phòng, chống dịch bệnh của các tiểu thương trong chợ. Ngoài ra, bệnh nhân cũng thường xuyên tiếp xúc với chị L.T.H (nhân viên vệ sinh tại chợ Lầu Đèn). Sau đó bệnh nhân trở về nhà, không đi đến nơi khác.

Ngày 17/8 và 18/8, bệnh nhân tiếp tục đến làm việc tại chợ Lầu Đèn và trở về nhà như bình thường, không đi đến nơi khác.

Ngày 19/8, từ 6 giờ đến 11 giờ, bệnh nhân đến làm việc tại chợ Lầu Đèn sau đó trở về nhà. Khoảng 15 giờ, bệnh nhân đi phát giấy mời nhận gạo hỗ trợ cho 7 gia đình và có tiếp xúc với những người sau:

- Đ.V.L, cư trú K278 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

- T.V.N, cư trú K278 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

- N.T.L, cư trú K278 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

- N.C.H, cư trú K278A Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

- N.M.H, cư trú K278A Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

- L.V.H, cư trú K292 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

- N.T.H, cư trú H01 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

Ngày 20/8, khoảng 6 giờ, bệnh nhân đến làm việc tại chợ Lầu Đèn. Khoảng 7h30, tại chợ Lầu Đèn, bệnh nhân được lấy mẫu dịch hầu họng (lần 1). Buổi trưa, bệnh nhân đến nhà và tiếp xúc với bà H (K304 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê) và chị T.T.L (thuê trọ tại K278 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà).

Khoảng từ 14 giờ đến 14 giờ 30, bệnh nhân đến nhà sinh hoạt chung Tân Chánh, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê tham gia phát gạo cho người dân. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với:

- T.V.T ( K278 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê);

- T.T.T (Tổ 57 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê);

T.V.C (Tổ 56 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê).

Khoảng từ 16 giờ đến 16 giờ 30, bệnh nhân đến làm việc tại chợ Lầu Đèn, tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với anh H.Q.T. Khoảng 18 giờ, bệnh nhân đến nhà, đưa giấy mời nhận quà hỗ trợ và tiếp xúc với:

- P.V.M (Tổ 57 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê);

- N.T.B (Tổ 55 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê);

- P.T.C (Tổ 58 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê).

Hiện, chợ Lầu Đèn đã tạm dừng hoạt động.

Ngày 21/8, khoảng 6 giờ, bệnh nhân đến làm việc tại chợ Lầu Đèn. Khoảng 7 giờ 30, bệnh nhân đến nhận dung dịch sát khuẩn tại Trạm y tế phường Xuân Hà, quận Thanh Khê. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với chị V.T.K.L (2 người đều mang khẩu trang).

Khoảng từ 7 giờ 35 đến 11 giờ, bệnh nhân tiếp tục đến làm việc tại chợ Lầu Đèn. Khoảng 14 giờ, bệnh nhân đến nộp tiền tại ngân hàng An Bình ở số 255 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với anh bảo vệ (không rõ tên) và chị T.T.T.V (thủ quỹ ngân hàng An Bình).

Khoảng 15 giờ, bệnh nhân đến UBND phường Xuân Hà, quận Thanh Khê. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với anh L và anh T.

Khoảng 15 giờ 30, bệnh nhân được lấy mẫu dịch hầu họng (lần 2) sau khi có kết quả xét nghiệm lần 1 nghi ngờ với vi rút SARS-CoV-2. Đến tối cùng ngày tiếp tục có kết quả xét nghiệm nghi ngờ với vi rút SARS-CoV-2.

Sáng 22/8, sau khi nhận được thông báo có kết quả xét nghiệm dịch hầu họng nghi ngờ với vi rút SARS-CoV-2, bệnh nhân tạm nghỉ việc và chỉ ở nhà, không tiếp xúc với người khác. Sau đó, bệnh nhân được lấy mẫu dịch hầu họng (lần 3) và trưa cùng ngày có kết quả xét nghiệm (+) với vi rút SARS-CoV-2.

Hiện, bệnh nhân này được cách ly và điều trị tại Trung tâm Y tế Hòa Vang.

Bạn đang đọc bài viết Tổ trưởng dân phố mắc Covid-19 đến nhiều nhà dân phát giấy nhận gạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành