Thứ năm, 18/04/2024 16:25 (GMT+7)

TP Pleiku: Nhiều mặt hàng nông nghiệp phong phú tại triển lãm OCOP

A LỰC -  Thứ ba, 03/12/2019 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các mặt hàng tại Hội chợ triển lãm nông sản OCOP đang diễn ra tại đường Anh Hùng Núp (TP Pleiku) với nhiều mặt hàng phong phú thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Hội chợ triển lãm OCOP nằm trong khuôn khổ tuần Lễ Văn hóa – Du lịch kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đô thị Pleiku (03/12/1929- 03/12/2019) và công bố Quyết định công nhận TP Pleiku hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới do Sở Công thương tỉnh Gia Lai phối hợp cùng UBND TP Pleiku tổ chức.

Hội chợ năm nay thu hút khoảng 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Các mặt hàng năm nay vô cùng phong phú thu hút đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm.

Các sản phẩm nông nghiệp sạch như rau, củ, quả… được nhiều người quan tâm.

Chị Trần Kim Anh (tổ 2, phường Tây Sơn, TP Pleiku) cho biết: Các sản phẩm tại triển lãm OCOP năm nay đa dạng và phong phú với nhiều loại sản phẩm nông nghiệp đến từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Nhân dịp thành phố tổ chức sự kiện này tôi cùng gia đình đến từ sớm để tham quan, mua những sản phẩm này về sử dụng và cho người thân đùng.

“Các sản phẩm nông nghiệp được bày bán tại đây có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc đảm bảo nên gia đình tôi vô cùng yên tâm. Thành phố nên tổ chức những chương trình như thế này nhiều hơn nữa để tôi được tiếp cận những sản phẩm nông nghiệp sạch” Chị Trần Kim Anh chia sẻ.

Các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của HTX Nông nghiệp huyện Chư Pah (Gia Lai).

Anh Lê Xuân Thanh (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) đang thử các mặt hàng cà phê tại Hội chợ triển lãm OCOP.

Anh Lê Xuân Thanh (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) cho biết: Nhiều sản phẩm tại Hội chợ nông nghiệp OCOP năm nay rất đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp sạch như rau, củ, quả… Các gian hàng năm nay trưng bày nhiều sản phẩm đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh Gia Lai, giúp người dân chúng tôi có thêm nhiều lựa chọn để mua sắm.

“Gia đình tôi mua nhiều loại rau, củ, quả của những gian hàng này về để tủ lạnh dùng dần, vì chúng sạch, có nguồn gốc rõ ràng đạt các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng”  Anh Lê Xuân Thanh chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết TP Pleiku: Nhiều mặt hàng nông nghiệp phong phú tại triển lãm OCOP. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.