Thứ sáu, 29/03/2024 12:49 (GMT+7)

TP.HCM: Lùm xùm quanh cuộc thi Ngôi sao Beauty JB Quốc tế

N.H -  Thứ ba, 26/11/2019 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 23/11, tại đêm chung kết Ngôi sao Beauty JB Quốc tế, thí sinh nháo nhào đòi lại tiền, còn BTC thì mâu thuẫn nội bộ.

Được biết, Ngôi sao Beauty JB Quốc tế đã tổ chức tại nhiều nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Ngày 22 và 23/11 vừa qua, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với đại diện pháp luật là bà Trần Thị Thu Hà, Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Truyền thông và Giải trí Helen Trần, bao gồm các mảng thi: Make Up Artist, Model Kid và Nail.

BTC náo loạn tại quán Cà Phê Phố trên đường Đặng Văn Sâm sau sự cố

Ngày 22/11, vòng bán kết được ấn định sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, nhưng cuối cùng không được tổ chức, do chương trình không đăng ký biểu diễn với cơ quan chức năng. Chiều 22/11, cuộc thi vẫn diễn ra tại nhà hàng Capella Park View, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM, dưới hình thức ghép đôi cùng chương trình khác.

Cam kết hợp tác giữa Hàn Quốc và Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Truyền thông và Giải trí Helen Trần

Ngày 23/11, theo lịch trình, vòng chung kết tiếp tục được tổ chức tại nhà hàng Capella Park View. Tuy nhiên, thí sinh và gia đình la hét đòi trả lại tiền, đến mức bảo vệ nhà hàng phải mời rời khỏi nhà hàng.

Các thí sinh lập biên bản, yêu cầu trả lại tiền

Ngay sau đó, Ban Tổ chức đã họp tại quán Cà Phê Phố và gây náo loạn tại đây bởi mâu thuẫn giữa hai bên: Đơn vị tổ chức và đơn vị thực hiện tại Việt Nam mà đại diện là bà Trần Thị Thu Hà, vì bà Hà không chịu lên tiếng hoặc có động thái bồi thường. Mâu thuẫn chỉ tạm lắng xuống khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng. Đến 23h ngày 23/11, mạng xã hội vẫn lan tỏa những lùm xùm xoay quanh các sự việc này.

Poster quảng cáo cuộc thi

Theo một số thông tin ngoài lề mà PV Môi trường & Đô thị điện tử thu thập được, nguyên nhân dẫn đến xung đột là cuộc thi không minh bạch, chấm thi không công tâm và bị tố mua bán giải tại cuộc thi. 

Theo một số người, bà Huyền Nguyễn đã mở lời bán giải với giá 60 triệu đồng

Có thể thấy, sự việc này thêm lời cảnh tỉnh cho các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, cần tìm hiểu kỹ đối tác trước khi giao phó trách nhiệm. Đồng thời, cũng là lời nhắc nhở dành cho các thí sinh đam mê nghệ thuật, hãy chọn lựa những chương trình có uy tín để trao gửi tài năng, tránh những rủi ro không đáng có.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Lùm xùm quanh cuộc thi Ngôi sao Beauty JB Quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới