Thứ bảy, 20/04/2024 01:42 (GMT+7)

Trực tiếp Cát đỏ Tập 2 trên VTV3 21h30 hôm nay 31/7

MTĐT -  Thứ sáu, 31/07/2020 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 2 Cát đỏ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 31/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 2 Cát đỏ lúc 21h ngày 31/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cát đỏ tập 1 tối qua hé lộ nhiều tình tiết gây tò mò và thú vị về cuộc gặp gỡ giữa những người đàn bà lỡ làng như Nhớ, Đủ và cô bé Nhan có hoàn cảnh gia đình đáng thương. Họ hợp lại thành một gia đình, hơn cả một gia đình và bảo bọc nhau cùng lập nghiệp ở một xóm nhỏ trên đồi Cát đỏ đầy nắng gió. Lúc gặp nhau, cả Đủ và Nhớ đều mang bầu sau đó sinh ra một bé trai và bé gái nên hàng xóm gọi nhà của họ là “xóm chửa hoang”.
Trong tập này xuất hiện những gã đàn ông lạ mặt. Đầu tiên là Hai Ngò, ông chủ của xưởng nước mắm. Thì ra chính ông này là chủ nhân cái thai trong bụng Nhớ cách đây 7 năm khi cô đến làm thuê tại nhà ông. Dù yêu Nhớ nhưng ông không thể cho cô một danh phận vì đã có vợ và con trai. Biết chỗ ở của Nhớ nên ông tìm đến, cũng tình cờ gặp bé gái con ruột mình trên đồi cát. Tuy nhiên, Nhớ dường như rất hận ông, không muốn tiếp cận. Còn Đủ, “chị đại” của cả nhà thì rất lạc quan, tính cách chất phác. Đủ yêu Tư Sang (Thạch Ngọc Khánh) một lão nông chính hiệu chở xe bò thuê của vùng đất này và có thai. Nhưng Tư Sang vì lời thề với ngưới vợ đã mất nên không thể cho Đủ một danh phận. Tuy nhiên, hai người vẫn gắn bó với nhau.

Phim Cát đỏ tập 1 còn có sự xuất hiện của gã nhạc sĩ lãng tử Quang, tìm đến nhà của ba chị em “xóm chửa hoang” để xin trú tạm. Tài đánh đàn ghita và những câu hát mê đắm của Quang đã khiến cho Nhan say mê. Và cô đã trao thân cho Quang sau đó. Anh chàng nhạc sĩ biến mất để lại Nhan trong nỗi hoang mang. Hình như cô cũng đã mang thai, vì sợ lại mang tiếng nên Nhan bỏ nhà đi khiến Nhớ và Đủ hốt hoảng đi tìm.

Một tình tiết khá thú vị trong tập này sẽ là nút mở cho những chuyện tình nhiều rắc rối có liên quan đến Nhớ. Đó là sự xuất hiện của gã chăn cừu tên Nguồn (Hữu Thanh Tùng). Trước đây, hắn cũng làm ở xưởng nước mắm của Hai Ngò nhưng sau đó bỏ ra làm trang trại nuôi cừu. Hai Ngò đã tìm đến Nguồn thú nhận mình bị ung thư sắp chết và muốn đưa một phần tài sản của mình để Nguồn tiếp cận, lấy Nhớ để Nhớ có một danh phận. Tất nhiên Nguồn với tính cách có phần hơi quái, thẳng tính nên không chấp nhận cách trao đổi tình - tiền này của ông chủ cũ.

Phim Cát đỏ tập 2 tối nay 31.7 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết mới. Đó là sự xuất hiện của một anh chàng con nhà giàu đẹp trai tên Hùng (Võ Cảnh) khiến những phụ nữ trên phố nơi vùng cát đỏ xôn xao: “Mê rồi phải không. Cậu ta cũng chỉ là một anh chàng phi công đẹp trai thôi mà. Mà nghe nói nha, ai mà dính tới cậu ta là bỏ không được đâu đó”.

Một tình tiết khác trong tập này cũng rất thú vị là Hai Ngò tiếp tục tìm đến Nguồn năn nỉ: “Tôi đã bán được nhà, số tiền đó sẽ thuộc về cậu. Tôi không hỏi cậu thích hay không mà tôi không biết là cậu có đồng ý hay không thôi. Cậu không thể làm một điều gì tốt đẹp vì tôi hay sao. Tôi muốn cô ấy phải hãnh diện với mọi người rằng người đàn ông đó là cậu”. Nhưng Nguồn đã đem trả lại số tiền mà Hai Ngò tự ý để tại trang trại của anh và nổi đóa: “Tôi cũng đã gặp cô ấy, tôi không biết là có thích hay không. Tốt đẹp cái mẹ gì, tại sao ông lại sử dụng đến tiền. Ông đem đi mà đưa cho cô ấy”.

Phim Cát đỏ tập 2 còn có diễn biến Tư Sang đã cùng với anh hàng xóm thân thiết đến nhà để hỏi cưới Đủ vì Tư Sang có tình cảm thực sự với cô và muốn nhận đứa con trai 7 tuổi của mình. Nhưng đến trước cổng nhà bị Nhớ gây khó dễ và khi anh hàng xóm hỏi lại ý định có dám phá bỏ lời thề với vợ quá cố không thì Tư Sang trả lời rằng: “Không”.

Phim Cát đỏ tập 2: Trước sự cố chấp của Tư Sang vì lời hứa với người đã mất mà không dám cưới Đủ có khiến cho Đủ hận mà không bao giờ cho anh ta cơ hội thêm lần nữa? Nguồn sẽ tiếp cận và tán tỉnh Nhớ? Sự xuất hiện của Hùng có liên quan gì đến cuộc đời của Nhớ?

>>>Xem tập 2 Cát đỏ lúc 21h ngày 31/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cát đỏ Tập 2 trên VTV3 21h30 hôm nay 31/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...