Thứ năm, 25/04/2024 11:01 (GMT+7)

Trực tiếp Cát đỏ Tập 5 trên VTV3 21h30 hôm nay 13/8

MTĐT -  Thứ năm, 13/08/2020 17:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 5 Cát đỏ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 13/8/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 5 Cát đỏ lúc 21h ngày 13/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cát đỏ tập 4 có những tình tiết thú vị khi ông Hai Ngò muốn gặp bé Tò con gái của mình và Nhớ nên đánh tiếng nhờ Nguồn chuyển lời. Tất nhiên là Nhớ đồng ý. Sau đó Nguồn đến đón bé Tò đến chỗ hẹn với Hai Ngò. Trong một tình tiết khác thì khi nghe Nguồn kể lại cảm giác và “ánh mắt biết cười” của Nhớ khi lần đầu tiên trở thành người đàn bà của Hai Ngò đã khiến Hai Ngò cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện, cho dù có chết ngay lập tức cũng không cảm thấy sợ hãi.

Trong tập này thì Nhan đã rời chùa trở về lại “xóm chửa hoang” để sống cùng hai chị. Trên đường đi cô gặp Nguồn và nói chuyện rất vui vẻ cùng anh. Còn Quang sau khi biết Nhan có bầu, dù tôn thờ chủ nghĩa độc thân nhưng lại cảm giác áy náy. Ở tập này, Nhan nói với Đủ rằng cô biết một nơi linh thiêng có thể giải lời thề của Tư Sang. Đủ muốn Tư Sang sắm lễ cùng Nhan đi giải lời thề để có thể “danh chính ngôn thuận” làm vợ ông.

Phim Cát đỏ tập 4 còn có tình tiết trên đường từ xưởng nước mắm của Hai Ngò trở về sau khi làm xong việc, Nhớ bị hai thanh niên chặn đường và cô đã phản kháng lại rồi nhảy xuống sông thoát thân. Đủ biết chuyện đã nhờ Tư Sang từ nay đưa đón Nhớ đi làm. Còn Nhớ có lẽ đã đoán được việc này là do vợ của Hai Ngò thuê người làm.

Phim Cát đỏ tập 5 tối nay 13.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ một cảnh rất thú vị là hình như Nguồn hẹn gặp Nhớ và khi cô xuất hiện sau vài lời đưa đẩy: “Anh biết là em sẽ tới tìm anh. Anh thuộc về nơi này mà”, Nguồn đã cưỡng hôn Nhớ và bị cô cho “ăn tát”. Tuy nhiên, có thể nhận thấy Nhớ dường như cũng có tình cảm với Nguồn.

Ở một tình tiết khác thì Quang hỏi thẳng Nhan rằng anh không phải người đàn ông đầu tiên của cô thì Nhan đã thú nhận: “Điều đó đã xảy ra với em lúc em mới 13 tuổi”.

Phim Cát đỏ tập 5: Nhớ và Nguồn sẽ thành một cặp? Quang có cưới Nhan? Tư Sang có phá bỏ được lời thề để đến với Đủ?

>>>Xem tập 5 Cát đỏ lúc 21h ngày 13/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cát đỏ Tập 5 trên VTV3 21h30 hôm nay 13/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành