Thứ sáu, 29/03/2024 18:30 (GMT+7)

Trực tiếp Cát đỏ Tập 9 trên VTV3 21h30 hôm nay 28/8

MTĐT -  Thứ sáu, 28/08/2020 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 9 Cát đỏ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 28/8/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 7 Cát đỏ lúc 21h ngày 28/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cát đỏ tập 8 tối qua có những diễn biến rất thú vị là Tư Sang không thể giải được lời thề khiến Đủ thất vọng vì mẹ con cô sẽ không thể danh chính ngôn thuận về chung một nhà với Tư Sang. Dù ban đầu tức giận nhưng Đủ đã cảm thông cho người cô yêu. Tư Sang vốn là gã đàn ông hiền lành, thật thà nên chính vì vậy hắn vừa yêu vừa nể sợ Đủ. Với một người đàn bà như Đủ có được tình yêu của Tư Sang xem như ấm lòng. Còn Nhan vẫn hi vọng, đợi chờ Quang một cách cam chịu, chấp nhận số phận dù Quang đang vướng mắc trong mối quan hệ với cô sinh viên Hạnh. Hạnh có tình cảm với gã nhạc sĩ phong lưu nhưng lại cảm thấy ghê tởm sự trăng hoa của anh và nhất là biết chuyện giữa Quang với Nhan

Ở tập này, Nhớ nửa đêm nhớ nhung đã qua trang trại cừu của Nguồn để tâm sự, ân ái và giữa họ đang bắt đầu một đoạn tình yêu đẹp khiến Nhớ rất hạnh phúc. Tuy nhiên, Hai Ngò sau thời gian trị bệnh đã quay về và ông đã bắt đầu ghen tuông, muốn có lại được Nhớ. Hai Ngò biết vợ mình tò te với “phi công” Hùng nên đã theo dõi và bắt gặp bà Lan vào khách sạn với trai trẻ.

Phim Cát đỏ tập 9 tối nay 28.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Nguồn và Hai Ngò nửa đêm đến nhà Nhớ và giữa họ bắt đầu tranh giành nhau khiến Nguồn nóng mặt: “Tôi không muốn ồn ào ở đó. Một trong hai thằng, chỉ một thằng được đến”

Trong tập này còn có tình tiết bà Lan quay về nhà và thể hiện thái độ “cần chồng” chứ không cần tài sản. Dù trước đó biết Hai Ngò bị bệnh sắp chết bà chỉ muốn có tiền nên Hai Ngò đã bán hết tài sản, chia cho bà hai căn nhà. Nên lần này Hai Ngò đã “lật bài ngửa: “Được rồi, tôi không giấu gì bà nữa. Bà nghe cho rõ đây. Tôi cấm bà từ nay không được gọi cô ấy là con điếm. Tôi yêu cô ấy vì chúng tôi có với nhau 1 đứa con gái. Tôi đã cho bà hai cái nhà, bà còn về đây làm gì nữa”.

Phim Cát đỏ tập 9 còn hé lộ diễn biến bé Tò con của Nhớ sau khi biết Hai Ngò là ba của mình đã đi tìm ông khiến mọi người hốt hoảng vì bé mất tích….

Phim Cát đỏ tập 9: Hai Ngò có ly dị được bà Lan? Nhớ có vì tình yêu với Hai Ngò năm xưa mà quay lại với ông? Nguồn sẽ “đấu” với Hai Ngò thế nào để có được Nhớ?

>>>Xem tập 7 Cát đỏ lúc 21h ngày 28/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cát đỏ Tập 9 trên VTV3 21h30 hôm nay 28/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới