Thứ năm, 25/04/2024 19:23 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 17 trên VTV3 21h30 hôm nay 27/2

MTĐT -  Thứ năm, 27/02/2020 22:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 17 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 27/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 17 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 27/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cô gái nhà người ta tập 16 VTV3 tối qua có nhiều tình tiết rất hấp dẫn khi Cường bị công an đến nhà bắt vì Uyên tố cáo tội cưỡng hiếp. Trước đó Cường đã gọi Uyên hẹn nói chuyện nhưng cô đã chặn số. Nên Cường gọi cho bố Uyên nhờ nghĩ cách hẹn cô ra. Uyên tưởng bố say gọi ra đưa ông về nên cô đến thì bất ngờ gặp Cường giữa đường. Sau một hồi tranh cãi thì Cường khống chế úp thuốc mê Uyên đưa đến ngôi nhà hoang cưỡng hiếp. Lúc nguy nan Uyên có gọi cho Khoa nhưng anh say nên không nghe máy. Uyên tủi nhục trở về nhà lại bị bố mắng nhiếc, sỉ vả thậm tệ nên cô bỏ đi khỏi nhà. Khoa biết được mọi chuyện can ngăn nhưng không được đành phải gọi cho Mận nhờ tìm cách an ủi Uyên.

Diễn biến ở tập này càng gây cấn hơn khi ông Tài nghĩ cách cứu con thoát khỏi tù tội. Nên ông đã nhờ gã Đẩu thầy cúng trong làng, vốn rất thân với bố Uyên làm một việc bí mật nào đó… Còn ông Tài thì mua mồi nhậu đến nhà ông Bá mượn cớ “gầy độ” hàn huyên chuyện buồn của đôi trẻ “trẻ người non dạ”.

Phim Cô gái nhà người ta tập 16 VTV3 còn cho thấy rõ hơn những thủ đoạn bỉ ổi của ông Tài là sau khi đưa một phong bì gọi là tiền đền bù chút lỗi lầm của Cường và lén nhìn ông Bá đem tiền cất vào một nơi bí mật thì chuốc cho bố Uyên say không biết gì. Lúc đó Uyên quay về nhà đứng ngoài ngõ nhìn thấy bố nhận phong bì của ông Tài càng nản nên bỏ qua nhà Mận. Sau đó thì ông Đẩu lén đến nhà Uyên lấy một số giấy tờ trong tủ…

Tiếp tục những diễn biến sau đó là ông Tài mang những giấy tờ ấy đến nhà ông Bá dọa sẽ bung bét ra cho dân làng Yên biết. Vì ông Bá lâu nay làm trưởng thôn, nên đứng ra quyên góp rất nhiều khoản tiền trong làng nhưng ông cũng đã tìm cách biển thủ một số tiền khá lớn. Ông Tài lấy được số giấy tờ này nên nắm thóp muốn trao đổi điều kiện nếu không ông Bá sẽ bị tù và muối mặt với dân làng. Ông Bá đành gọi điện cầu cứu Uyên.

Sau đó cô buộc phải lên công an rút đơn tố cáo Cường với lý do hai bên tình nguyện quan hệ vì do cãi vả nhau nên cô mới tức giận tố cáo Cường. Tất nhiên là sau đó Cường được thả về nhưng ông Tài khuyên con nên lên thành phố tránh mặt thời gian để tránh bị săm soi, ảnh hưởng đến kế hoạch lớn của ông.

Phim Cô gái nhà người ta tập 17 VTV3 tối nay 27/2 lúc 21 giờ 40 tiếp tục hé lộ những mưu tính của ông Tài khi có tình tiết ông Đẩu thầy cúng hù dọa một số người ở làng Yên: “Nhưng tôi thông báo để các bà biết, đây là đất dữ không sống được đâu. Phải bán ngay lập tức đi, tìm chỗ khác mà ở chứ không có thì trước sau gì cũng chết thôi”. Cần nói thêm rằng ông Tài ở những tập trước đã có dự định mở nhà máy dệt quy mô lớn nhưng không muốn bỏ tiền nhiều để mua lại đất đai của dân làng nên có thể đây là kế hoạch của ông ta nhằm gom đất với giá rẻ mạt.

Ở tập này còn có cảnh Trâm em gái Khoa đã bị Quân tay sai của ông Tài khống chế. Quân dùng tìm cảm, hứa hẹn để đưa Trâm vào làm việc ở quán của mình. Và giờ thì hắn ta đã “lật bài ngửa” khống chế Trâm, kiểm soát mọi hoạt động của em gái Khoa, thậm chí Trâm gọi điện về cho mẹ cũng phải nói theo lệnh của Quân.

Phim Cô gái nhà người ta tập 17 VTV3 còn có diễn biến khác gây bất ngờ khi Uyên đang ngủ thì nhà bị cháy và cửa ngoài bị ai đó khóa. Uyên kêu cứu vì bị mắc kẹt trong nhà.

Phim Cô gái nhà người ta tập 17 VTV3: Kế hoạch của ông Tài có thành công? Dân làng Yên sẽ bỏ xứ mà đi vì tin rằng đây là vùng “đất chết”? Ai đó muốn hại chết Uyên?

>>>Xem tập 17 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 27/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 17 trên VTV3 21h30 hôm nay 27/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.