Thứ tư, 24/04/2024 03:23 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 1 trên VTV1 21h hôm nay 10/3

MTĐT -  Thứ ba, 10/03/2020 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 1 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 10/3/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 1 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 10/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong tập đầu tiên của bộ phim “Đừng bắt em phải quên” đã thể hiện rõ ràng mối quan hệ của các nhân vật trong bộ phim.

Luân đến tận sân bay để đón Linh. Cô nàng này khéo léo khen ngợi: “Em khó chịu là vì càng ngày anh càng trẻ đẹp ra, càng ngày càng phong độ. Phụ nữ bọn em đi chăm sóc suốt khéo chỉ bằng một nửa của anh”.Luân cũng đáp lại bằng lời khen dành cho cô: “Còn em thì vãn duyên dáng, thanh niên như xưa”.

Đúng lúc đó thì vợ của Luân gọi điện, cô “em gái mưa” này liền nói: “Anh bảo với Ngân là em không bắt cóc chồng của cô ấy đâu”.

Có lẽ chính Ngân cũng không biết là chồng mình dù bận rộn công việc như vậy nhưng vẫn đích thân ra tận sân bay để đón Linh. Sợ vợ hiểu lầm, về đến nhà anh liền giải thích cho vợ hiểu về mối quan hệ giữa mình với Linh.

“Thịnh với Linh phải trải qua bao nhiêu sóng gió mới đến với nhau được, chưa kịp có con thì Thịnh mất. Cho nên bạn bè trong nhóm thương lắm. Anh với Thịnh thân nhất trong nhóm. Linh thì lại biết anh trước khi quen Thịnh, cho nên có việc gì là Linh dựa hết vào anh”, Luân phân tích.

Ngân rất bình tĩnh trả lời: “Sao anh phải nói với anh chuyện này, cứ như là em đang có ý trách anh vậy”.

“Anh cũng biết nhưng anh vẫn muốn nói để cho em hiểu chuyện. Thời gian tới anh sẽ đưa Linh đi công việc làm ăn, rồi gặp gỡ bạn bè. Nếu có về muộn hoặc ăn ở ngoài thì em cũng đừng có trách anh”, Luân nói.

Trong một diễn biến khác, cuộc gặp gỡ định mệnh đã khiến cặp đôi nam nữ chính Ngọc - Duy có cái nhìn không thiện cảm về nhau.

Thấy một cô gái chân yếu tay mềm đuổi theo Duy để “bắt vạ” nhưng anh lại không một chút thương tiếc nào mà mắng xa xả vào mặt người này, Ngọc liền xen vào bênh vực cô kia và nói: “Một kẻ hèn hạ như anh mà cũng dám lên tiếng để nhắc nhở người ta về danh dự với cả tự trọng à?”

Duy cũng không phải dạng vừa khi đáp lại: “Đừng có dùng miệng để can thiệp vào cuộc sống của người khác. Đừng phán xét khi chỉ là kẻ đứng ngoài”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 1 phim “Đừng bắt em phải quên” phát sóng vào lúc 21h tối nay trên VTV1. Lịch phát sóng phim từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

>>>Xem tập 1 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 10/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 1 trên VTV1 21h hôm nay 10/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới