Thứ năm, 28/03/2024 16:40 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 22 trên VTV3 21h40 hôm nay 8/7

MTĐT -  Thứ tư, 08/07/2020 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 8/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 22 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 8/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 21 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi tình cảm giữa Duy và Ngọc ngày càng khắng khít thì mẹ Duy cương quyết ngăn cản mối quan hệ này, thậm chí nói thẳng với Ngọc nên chia tay với Duy. Vì bà rất hận gia đình nhà Ngân trước kia đã từng sỉ nhục Vũ, gọi Vũ là đứa ăn cắp nên cả nhà mới bán nhà cửa đất đai dọn đi nơi khác, Vũ phải tha phương nơi xứ người. Trong khi bà Dịu vẫn bênh vực Ngân vì cho rằng Ngân không có lỗi trong chuyện này thì mẹ Duy lại rất cố chấp. Duy sau khi biết chuyện lại càng cảm thấy mẹ mình vô lý khi đem chuyện đời trước để ngăn cản mối tình giữa anh và Ngọc.

Trong một diễn biến khác thì Vũ tìm đến tận nhà Ngân, gặp Ngọc ở đầu ngõ. Vì đã từng được Duy giới thiệu nên hai chú cháu tỏ ra khá vui vẻ. Đúng lúc Ngân nhìn thấy thì hốt hoảng, ngay lập tức mắng con gái, bắt Ngọc đi vào nhà. Còn cô và người yêu cũ đứng nói chuyện một lúc. Lúc này Ngân yêu cầu Vũ đừng làm phiền cô nữa bởi Ngân đang có một gia đình hạnh phúc và bình yên. Nhưng Vũ vẫn cảm nhận được sự hằn học trong ánh mắt của Ngân. Tìm hiểu anh mới được mẹ Duy thú nhận là tất cả thư Ngân gửi bà đều đốt còn bà Dịu thì giữ hết thư Vũ gửi về cho Ngân vì vậy trong lòng Ngân luôn nghĩ rằng Vũ phụ tình mình. Còn Luân và Ngọc thì không biết chuyện gì đang xảy ra vì thấy Ngân rất khác lạ, tâm trạng buồn bực, lo lắng, luôn cáu gắt….

Còn Luân và Ngọc thì không biết chuyện gì đang xảy ra vì thấy Ngân rất khác lạ, tâm trạng buồn bực, lo lắng, luôn cáu gắt….

Phim Đừng bắt em phải quên tập 22 tối nay 8.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh mẹ Duy gọi điện cho mẹ Ngọc nói chuyện: “Tôi đề nghị cô kiên quyết ngăn cản con gái cô qua lại với con trai tôi. Chúng nó không được phép yêu nhau. Ngay cả khi không dính líu đến quá khứ thì con Ngọc thì cũng không bao giờ được làm thành viên trong gia đình này cả”.

Ở một cảnh khác thì Duy và Ngọc vẫn mặn nồng và họ hứa sẽ tìm mọi cách để thuyết phục hai bên gia đình. Duy muốn Ngọc dù có bị mẹ anh ngăn cản thì cũng không được từ bỏ tình yêu của hai người.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 22 có một tình tiết rất gây cấn là Vũ hình như về thăm lại quê và bị mệt nên đến bệnh viện xã, được bà bác sĩ quen ngày xưa tiết lộ: “Mà chú cũng gan lắm ý, người yêu có bầu rồi mà cũng cứ quyết định bỏ đi tây. Thế em và Ngân không cưới nhau à, thế còn con hai đứa”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngân từng có thai với Vũ và Ngọc chính là con gái Vũ? Vậy mối tình giữa Duy và Ngọc sẽ thế nào vì có thể họ là anh em?

>>>Xem tập 22 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 8/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 22 trên VTV3 21h40 hôm nay 8/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới