Thứ bảy, 20/04/2024 14:23 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 26 trên VTV3 21h40 hôm nay 16/7

MTĐT -  Thứ năm, 16/07/2020 21:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 26 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 16/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 26 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 16/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 25 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Linh cuối cùng cũng mồi chài được Luân qua đêm với mình trong chuyến công tác. Bởi Luân đang nghi ngờ vợ ngoại tình với người yêu cũ, thêm hay bị “tiểu tam” to nhỏ mồi thêm lửa… Trong khi đó vì đã từng giấu chồng chuyện quá khứ nên Ngân không dám kể sự thật cho Luân biết càng làm cho tình hình trở nên căng thẳng.
Ở một diễn biến khác thì hôm kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, biết được bố đang lái xe đưa Linh về nên Ngọc đã đến tận nhà “tiểu tam” để chờ. Đợi Luân đi rồi Ngọc và Linh đã có màn “khẩu chiến” căng thẳng. Linh đã chửi Ngọc là đồ con hoang vì nghĩ rằng Ngọc là con cũa Vũ và có những lời lẽ xúc phạm mẹ mình khiến Ngọc tổn thương. Sau khi về nhà, Ngọc đã kể lại cho mẹ nghe và Ngân khẳng định Ngọc là con của bố Luân. Vì quá bức xúc, Ngân đã đến nhà Linh thẳng tay tát “tiểu tam” và Linh tuyên bố sẽ công khai chơi với Ngân “canh bạc” này.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 25 còn có những tình tiết cho thấy bệnh tình của Vũ chỉ còn tính bằng ngày nên chị Dịu đã năn nỉ Ngân hãy ở bên cạnh Vũ những ngày cuối đời. Tất nhiên là Ngân khó từ chối trong hoàn cảnh như vậy. Còn mối quan hệ giữa Duy và Ngọc cũng đã được Ngân đồng ý nhưng mẹ Ngọc muốn Duy chứng minh cho mình thấy rằng Ngọc sẽ được mẹ Duy đón nhận trong vui vẻ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 26 tối nay 16.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ có thêm những tình tiết đặc sắc khi Linh tiếp tục muốn gần gũi Luân nhưng đã bị anh thẳng thừng khẳng định: “Anh đã nói là em nên nghiêm túc, những chuyện xảy ra chỉ là tai nạn, anh sẽ đền bù tổn thất. Nhưng chuyện tình cảm anh chỉ dành cho một người. Đó là vợ anh. Anh cũng muốn nói để cho em nhớ: Ngân là người anh tin tưởng tuyệt đối”.

Trong một diễn biến khác hé lộ tình tiết căng thẳng là hình như Linh đã gửi cho Ngân những bức ảnh giường chiếu giữa mình và Luân trong hôm kỷ niệm ngày cưới khiến Luân sau đó đã cạch mặt “tiểu tam”: “Chính cô đã phá hoại gia đình tôi. Cô cút đi, tôi không muốn thấy cái bộ mặt giả dối của cô nữa”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 26 còn có diễn biến Ngân đã đề nghị chia tay chồng dù Luân một mực không đồng ý: “Anh đã thuê thám tử để theo dõi em. Em muốn chúng ta tạm chia tay nhau một thời gian”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 26: Nhận sự ê chề, liệu Linh sẽ có tung thêm “chiêu bài” để trả đũa Luân? Ngân và Luân có quay về bên nhau?

>>>Xem tập 26 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 16/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 26 trên VTV3 21h40 hôm nay 16/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ