Thứ sáu, 29/03/2024 19:17 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 28 trên VTV3 21h40 hôm nay 22/7

MTĐT -  Thứ tư, 22/07/2020 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 28 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 22/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 28 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 22/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 27 có nhiều diễn biến cho thấy dù Linh tìm mọi cách để níu kéo thậm chí dọa ngừng hợp tác nhưng Luân chẳng đoái hoài, tỏ vẻ bất cần để mặc “tiểu tam” muốn làm gì thì làm. Còn Linh thì cho rằng Luân đã quá phũ với mình nên đâm ra căm hận. Trong khi bệnh dạ dày của Linh ngày càng nặng nhưng cô có vẻ chủ quan. Lúc cô bệnh, đau đớn quằn quại, Luân cũng không thèm quan tâm, chỉ nhờ Dũng đến nhà Linh trao đổi công việc để mình tránh tiếp xúc với “em gái mưa”.
Trong tập này còn có những tình tiết cho thấy khi mẹ con Ngân dọn ra khỏi nhà, Luân đã chìm đắm trong chuỗi ngày bệ rạc, thường xuyên uống rượu, ăn uống thất thường. Ngân biết được tình trạng của chồng qua lời Ngọc nhưng vẫn tỏ vẻ “cứng cựa” không chịu nghe lời của con gái trở về nhà. Tuy nhiên vì vẫn còn yêu Luân nên Ngân vẫn thường xuyên nấu đồ ăn bảo Ngọc đem qua nhà cho bố. Luân hứa với Ngọc sẽ thuyết phục được Ngân quay về để cả nhà đoàn tụ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 27 còn có những tình tiết cho thấy Ngân đã chấp nhận để con gái mình yêu Duy. Những ngày gia đình rơi vào khủng hoảng, buồn chuyện bố mẹ may là Ngọc còn có Duy bên cạnh. Anh tỏ vẻ là người tâm lý, thấu hiểu và là chỗ dựa vững chắc cho Ngọc.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 28 tối nay 22.7 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Linh có vẻ muốn giở chiêu trò cuối, đánh đòn kinh tế vào Luân nên đã gợi ý Dũng phản bội Luân: “Anh Luân cần tiền của chị thì anh Luân sẽ tự nhiên thuộc về chị. Chị hỏi em nhé, sau bao nhiêu năm em đi cùng anh Luân, em có được những gì. Những thứ đó có xứng đáng với công sức em bỏ ra không”.

 tập này còn có cảnh Ngân đã có thể ngồi nói chuyện nhẹ nhàng, vui vẻ với người yêu cũ. Có lẽ sau tất cả và nhất là trong tình trạng bệnh tình của Vũ không thể cứu chữa thì việc cô chọn cách “bình thường hóa” mối quan hệ này cũng là phải lẽ. Vũ có thể nhẹ nhàng sống nốt những ngày còn lại và nhất là khi thấy cháu trai của mình đang yêu con gái của Ngân.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 28 còn hé lộ một cảnh khá gây cấn là mẹ con Ngọc tính đi ăn cùng nhau. Trong khi Ngọc đang muốn làm “chim xanh” cho bố mẹ, muốn bố đi ăn cùng thì Ngân cương quyết không chịu. Đợi lúc Ngân đi thay đồ thì Ngọc lấy điện thoại của mẹ định nhắn tin cho bố thì phát hiện những ảnh nóng giữa bố và “tiểu tam” trong điện thoại của mẹ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 28: Ngọc sẽ xử sự với bố mình thế nào khi nhìn thấy những bức ảnh ấy? Dũng có nghe theo lời Linh phản bội Luân?

>>>Xem tập 28 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 22/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 28 trên VTV3 21h40 hôm nay 22/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới