Thứ ba, 19/03/2024 11:23 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 17 trên VTV1 21h hôm nay 9/7

MTĐT -  Thứ năm, 09/07/2020 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 17 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 9/7/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 17 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 9/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 17: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 16 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy ông Lộc đang tìm mọi cách “chạy án” cho Đức dù đã tìm người lái xe tên Hảo chịu tội thay. Nhưng ông vẫn không yên tâm nên nhờ thẩm phán Quang móc nối với luật sư Bình để mong mọi việc trơn tru và không bị lộ.

Trong một vài diễn biến khác thì Đức dù được bố “bọc lót” để thoát tội nhưng lương tâm của anh cảm thấy áy náy với chàng trai trẻ tuổi đã mất vì bị mình tông xe nên đã lén tìm đến mộ thắp nhang. Tại đây anh gặp người cậu ruột của Thức và nghe kể về hoàn cảnh, tình trạng đột quỵ của mẹ Thức sau khi con trai mất càng khiến Đức cảm thấy dằn vặt… Nhưng một cảnh gây tò mò là việc Đức tìm đến mộ Thức đang bị một người giấu mặt theo dõi…

Phim Lựa chọn số phận tập 16 còn có vài tình tiết cho thấy bà Dung phó chánh án muốn chuyển thẩm phán Cường sang xử hình sự vì đó mới đúng sở trường của anh. Bà muốn giúp Cường theo đuổi đúng nguyện vọng và năng lực nên đã gặp ông Toàn phó chánh án để đề nghị. Trong khi đó bà An mẹ Cường lại tìm đến nhà anh trai chồng cũng là người có chức quyền bên Ủy ban để nhờ chuyển con trai qua bên đấy làm việc cho an toàn. Ngoài ra bà Dung đã nhận tin nhắn hăm dọa của Long đại ca sau khi hắn ra tù vì bà cùng ông Minh bố Cường chính là những người đã xử vụ án 10 năm tù cho hắn năm xưa.

Phim Lựa chọn số phận tập 17 tối nay 9.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ việc chị Xuân đã rút đơn ly hôn và điều này khiến thẩm phán Cường rất vui. Anh còn nhận thêm một tin vui nữa từ bà Dung phó chánh án: “Có nghĩa là cậu đang rất vui. Nhân đây tôi cũng báo thêm cho cậu một tin vui nữa là anh Toàn đã đồng ý để cậu xử lý những vụ án hình sự đơn giản, nhưng trước mắt sẽ giao cho cậu những vụ phạm tội quả tang ít nghiêm trọng”.

Ở một diễn biến khác thì Đức ngày càng mất bình tĩnh, lo lắng nên có những hành động quá khích và Trang phải ra tay tát em trai vì những phản ứng điên rồ đánh người của Đức.

Phim Lựa chọn số phận tập 17 còn có một tình tiết rất đáng chú ý là Long đại ca cùng đám đàn em tìm đến trụ sở công ty của ông Lộc và nói bóng gió với anh bảo vệ: “Chủ tịch hội đồng quản trị của anh hôm nay có ở đây không… Đưa cho chủ tịch của cậu bài báo này, nhớ cái tít một cái chết thương tâm và bí ẩn”.

Phim Lựa chọn số phận tập 17: Vì sao Long đại ca lại tìm ông Lộc? Vậy bố của Trang có liên quan gì đến nhóm giang hồ máu mặt này? Việc Cường sang xử án hình sự sẽ khiến cho cuộc sống và công việc của anh bị ảnh hưởng thế nào?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 17 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 9/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 17: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 17 trên VTV1 21h hôm nay 9/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Tin mới