Thứ sáu, 29/03/2024 20:30 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 24 trên VTV1 21h hôm nay 20/7

MTĐT -  Thứ hai, 20/07/2020 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 28 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 20/7/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 24 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 20/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 24: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 23 có nhiều diễn biến cho thấy Đức không muốn sống trong sự dằn vặt, để Hảo nhận tội thay mình, nhất là khi anh biết rõ hoàn cảnh của anh em Hảo. Em gái Hảo thì đang bệnh tim chờ ngày phẫu thuật còn Hảo thì sắp đi tù. Đức hay viện cớ vào thăm người quen nên sẵn tiện tạt qua thăm Hằng vì hai người họ đã từng quen biết khi Đức giải vây cho Hằng và nhóm bạn cô trên phố. Hằng dường như đã có tình cảm với Đức nên cô cảm thấy vui khi anh đến tặng hoa, kết bạn với cô trên Facebook.
Trong tập này có cảnh Đức đụng mặt Hảo ở bệnh viện nên Đức đã hứa sau khi Hằng phẫu thuật sẽ ra đầu thú nhưng Hảo đã năn nỉ Đức hãy để anh nhận tội thay, ngồi tù còn hơn phải trả lại 10.000 USD cho ông Lộc. Hảo cần tiền để lo cho tương lai của em gái. Chính điều này khiến Đức rất khó xử. Mặt khác ông Lộc đã tiếp tục dằn mặt con trai không được liên hệ gì với anh em Hảo tránh chuyện bại lộ và cũng đừng để cho Trang biết chuyện. Trang cũng có liên hệ gián tiếp đến tai nạn vì cô say rượu, Đức lái xe chở cô nên mới gây ra vụ chết người đó.

Phim Lựa chọn số phận tập 24 tối nay 20.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Long đại ca tiếp tục cho đàn em gọi điện dọa ông Lộc: “Nghe nói tiểu thư nhà ông sắp kết hôn. Anh Long bảo tôi gọi điện gửi lời chúc mừng và sắp tới sẽ có quà nữa đấy, mong ông đừng chê”. Và ngay sau đó hình như Trang bị ai đó cố tình đụng xe khiến cô ngã xuống đường trong lúc đi đến chỗ hẹn với thẩm phán Cường.

Còn một tình tiết rất đáng chú ý trong tập này là Hảo đã năn nỉ Đức làm người yêu của em gái mình: “Bệnh tình của nói hiện giờ đang rất nặng. Tỉ lệ phẫu thuật thành công rất thấp, tôi muốn cậu giúp tôi. Tôi không cần tiền. Tôi muốn anh làm người yêu của con bé. Tôi muốn nó được yêu, được người đàn ông mà nó thương chăm sóc, che chở. Tôi muốn nó được sống trọn vẹn những ngày cuối đời. Anh Đức , anh giúp tôi. Tôi xin anh đấy”.

Phim Lựa chọn số phận tập 24: Ông Lộc sẽ làm gì khi tính mạng của Trang đang bị đe dọa? Vụ đụng xe của Trang là do nhóm người của Long đại ca gây ra? Đức có chấp nhận lời năn nỉ của Hảo?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 24 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 20/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 24: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 24 trên VTV1 21h hôm nay 20/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới