Thứ sáu, 19/04/2024 10:29 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 27 trên VTV1 21h hôm nay 24/7

MTĐT -  Thứ sáu, 24/07/2020 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 24/7/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 27 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 24/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 27: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 26 tối qua có vài diễn biến đáng chú ý là Cường đến nhà ông Lộc nói chuyện với Trang đúng lúc ông vừa về. Nhân tiện ông muốn nói chuyện riêng với con rể tương lai nên bảo Trang lên phòng. Lúc này ông hỏi thẳng Cường về chuyện tại sao anh đến tìm Hảo. Cường cũng không ngại nói rằng mình muốn điều tra về vụ tai nạn giao thông có liên quan đến lái xe của ông Lộc vì nhận thấy có những điều khuất tất và cũng thường xuyên nhận được cuộc gọi của một kẻ giấu mặt nào đấy “đánh động” chuyện này. Dù ông Lộc vặn vẹo bảo Cường đừng can thiệp vào nhưng với bản tính của một người hiểu luật, thực thi pháp luật và có tâm, Cường vẫn cương quyết cho rằng mình phải tìm hiểu rõ nên khiến ông Lộc tức giận, ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trang và Đức cảm thấy có chút giận Cường và chưa hiểu rõ thực hư vì sao ông Lộc lại bị vậy khi đang nói chuyện với Cường.


Ở một diễn biến khác thì Đức đưa Hằng đi chơi để cô có thể trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ trước khi lên bàn phẫu thuật. Hằng có vẻ rất hạnh phúc tuy nhiên đang vui đùa, chụp ảnh….thì cô đột nhiên choáng và ngất xỉu phải cấp cứu… Xem lại những tấm hình rất xinh tươi, yêu đời của Hằng, Đức cảm thấy thương cảm cho cô gái trẻ. Còn Hảo lại năn nỉ Đức tiếp tục làm người yêu của em gái mình.

Phim Lựa chọn số phận tập 27 tối nay 24.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết thẩm phán Quang lật lại vụ án ly hôn giữa Tình – Xuân để “bóc phốt” Cường trong cuộc họp: “Gần đây đồng chí Cường được báo chí khen ngợi là một thẩm phán có tâm thông qua việc giải cứu đơn sự trong một vụ án ly hôn. Về mặt xã hội thì hành động của đồng chí Cường rất đáng được khen ngợi. Nhưng về mặt nghề nghiệp thì theo tôi chúng ta cần phải xem xét lại. Những điều thẩm phán không được làm được quy định tại điểm D, khoảng 2, điều 10 của bộ quy tắc. Cụ thể là tiếp xúc đương sự, những người tham gia tố tụng khác không đúng nơi quy định. Đồng chí Cường đã cùng với luật sư của nguyên đơn lên tận Hà Nội với mục đích là tiếp xúc đương sự”.

Trong một tình tiết khác thì ông Lộc dù đang nằm viện vẫn căn dặn Đức nên cẩn thận với Cường vì Cường là người tốt con bố con ông đã “cỡi lên lưng cọp”. Còn Trang thì hình như đang thay ông Lộc đi khảo sát dự án mà công ty bất động sản của bố đang triển khai.

Phim Lựa chọn số phận tập 27: Cường có vì bị Quang “bóc phốt” mà ảnh hưởng công việc, trong khi anh đang được lãnh đạo tòa án tin tưởng giao xử án hình sự? Cường có tiếp tục điều tra những chuyện có liên quan đến bố vợ tương lai?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 27 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 24/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 27: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 27 trên VTV1 21h hôm nay 24/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?