Thứ năm, 25/04/2024 22:03 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 35 trên VTV1 21h hôm nay 6/8

MTĐT -  Thứ năm, 06/08/2020 11:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 35 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 6/8/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 35 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 6/8/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 35:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 34 tối qua có nhiều tình tiết mới cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa Trang và Cường đang ngày càng có nhiều vấn đề rắc rối nảy sinh. Đó là sự xuất hiện của cô phóng viên Ngọc, tình cũ của Cường. Họ đã từng rất yêu nhau, gắn bó, thậm chí Cường đã đưa Ngọc đến gặp bố mình nhưng vì chọn hai ngã rẽ khác nhau nên họ chủ động chia tay khiến Ngọc đến giờ vẫn còn hối tiếc. Hiện tại Ngọc đã về Hà Nội công tác và đến nhà thắp nhang cho bố Cường. Cô cũng tham gia vào quá trình viết bài về vụ án cưỡng dâm trẻ em đang gây ồn ào về phán quyết sơ thẩm có vẻ bất ổn của tòa án. Ngọc đã đến gặp phó chánh án Nghĩa để phỏng vấn. Nhưng ông Nghĩa đang có nhiều khuất tất liên quan đến vụ án này khi bị đơn đang đút lót tiền cho ông và luật sư để chạy án. Sắp đến ngày xử lại nên ông Nghĩa đã gọi cho Long đại ca nhờ vả ngăn cản không cho phóng viên Ngọc đến phiên xử.
Trong một diễn biến khác thì thư ký Bích có tranh cãi, mâu thuẫn với thẩm phán Quang nên cô khóc vì ức chế. Đúng lúc ấy Cường đang nghỉ phép nhưng đến tòa án có việc nhìn thấy nên đến an ủi. Không ngờ Trang cũng xuất hiện và bóng gió mỉa mai khiến Cường phải đuổi theo giải thích. Đồng thời Trang cũng phát hiện có một xe hơi màu đen luôn bám đuôi theo sát xe mình.

Phim Lựa chọn số phận tập 34 còn có tình tiết Cường gặp bà Dung phó chánh án và cả ông Toàn chánh án để đưa đơn xin thôi việc khiến họ thất vọng. Bà Dung đã khuyên Cường nên suy nghĩ và nhắc lại mong muốn của bố Cường ngày trước là anh nối nghiệp ông, làm một thẩm phán công tâm và tử tế. Điều này khiến Cường suy nghĩ….

Phim Lựa chọn số phận tập 35 tối nay 6.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một cảnh bất ngờ là không biết vì lý do gì mà Ngọc đến ở lại nhà Cường khiến bà An không hài lòng. Và trong đêm đó, Cường hình như đã qua đêm với tình cũ và bị Trang phát hiện.

Ở một tình tiết khác thì Hằng bày tỏ sự lo lắng vì sắp đến ngày phẫu thuật tim. Đức đã ở cạnh động viên Hằng mạnh mẽ, cố gắng vượt qua như một kỳ thi.

Phim Lựa chọn số phận tập 35: Cường đã qua đêm với tình cũ? Trang sẽ làm gì nếu Cường thực sự phản bội cô? Hằng có vượt qua được ca phẫu thuật?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 35 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 6/8/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 35:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 35 trên VTV1 21h hôm nay 6/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.