Thứ ba, 23/04/2024 20:18 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 4 trên VTV1 21h hôm nay 22/6

MTĐT -  Thứ hai, 22/06/2020 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 22/6/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 4 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 22/6/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 4: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 3 có nhiều tình tiết cho thấy Cường đang gặp một số rắc rối trong công việc thẩm phán. Hiện tại anh đang xử vụ ly hôn giữa vợ chồng chị Xuân. Xuân là người đứng đơn ly hôn giành quyền nuôi con và tố cáo chồng ngoại tình. Nhưng tại phiên xử chồng Xuân tỏ vẻ rất muốn hàn gắn gia đình và cho rằng vợ mình bị trầm cảm, ghen tuông thái quá. Mặc khác anh ta còn dọa dẫm, khủng bố tinh thần Xuân để cô rút đơn. Bên cạnh đó mẹ chồng Xuân cũng có mặt tại phiên tòa và luôn tỏ thái độ xem thường con dâu. Trong suốt phiên xử thẩm phán Cường và thư ký Bích đã nhìn thấy thái độ lo lắng và sự phẫn uất của Xuân nhưng không thể làm gì khác khi cuối cùng Xuân quyết định hòa giải.
Trang cũng đến đứng ngoài xem phiên xử của người yêu, sau đó cùng Cường đi ăn. Trên đường đi gặp Xuân đang té xỉu giữa đường nên họ đã đưa Xuân vào bệnh viện. Cường gọi cho thư ký Bích để nhờ cô báo lại cho chồng Xuân.

Tập 3 còn có cảnh sau phiên xử, Cường trao đổi công việc với Bích thì Trang nhìn thấy, tỏ thái độ ghen khiến Cường phải giải thích. Một số tình tiết khác trong tập này còn cho thấy thẩm phán Quang có vẻ rất ganh đua với Cường. Anh ta cũng chính là người bị chị Xuân đề nghị thay đổi thẩm phán, sang cho Cường xử nên càng đố kỵ với Cường. Vì vậy tại cuộc họp có lãnh đạo tòa án, Quang ra mặt chỉ trích Cường làm việc quá có tâm nên khiến cho nhiều vụ án bị đình trệ, ảnh hưởng công việc chung.

Phim Lựa chọn số phận tập 4 tối nay 22.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh thư ký Bích đến bệnh viện thăm chị Xuân và đưa quyết định hòa giải thì chị này cầu cứu cô: “Không, cô cầm về đi và tôi xin cô, cô cũng nói với thẩm phán Cường là tôi muốn được xử lại. Tôi không muốn tự hòa giải nữa. Tôi muốn được ly hôn, tôi xin cô, xin cô hãy nói với thẩm phán Cường làm ơn giúp tôi, cho tôi được ly hôn sớm”.

Ở một cảnh khác, hình như Trang và Cường hẹn hò với nhau trong một không gian lãng mạn. Trang đã chủ động cầu hôn Cường: “Mình cưới nhau đi”. Phim Lựa chọn số phận tập 4: Cường sẽ xử lại vụ ly hôn của chị Xuân và có giúp được chị Xuân ly hôn sớm? Cường có nhận lời cầu hôn của Trang?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 4 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 22/6/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 4: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 4 trên VTV1 21h hôm nay 22/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới