Thứ sáu, 29/03/2024 13:02 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 51 trên VTV1 21h hôm nay 28/8

MTĐT -  Thứ sáu, 28/08/2020 17:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 51 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 28/8/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 51 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 28/8/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 51:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 50 tối qua có thêm vài diễn biến mới gây cấn khi phiên tòa xử quan chức đánh bạc chuẩn bị diễn ra thì Bích trên đường đến tòa án bị hai kẻ lạ mặt tấn công, gây tai nạn giao thông phải vào bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, Bích là thư ký trong phiên toà này. Thẩm phán Cường nóng ruột gọi cho Bích nhiều lần nhưng không được trong khi cánh báo chí và các bị can đã đến đầy đủ, đợi phiên xử. Có lẽ đây là âm mưu nhằm mục đích muốn tạm hoãn phiên tòa. Nhưng Cường quyết định đưa thư ký dự khuyết thay thế Bích nhằm đảm bảo phiên xử diễn ra đúng kế hoạch.
Ở một tình tiết khác trong tập này là Trang đưa mẹ và em trai đi nghỉ dưỡng ở Cam Ranh nhưng ra đến đấy thì gặp Tấn. Khi biết Tấn chính là người tài trợ cho chuyến đi của mẹ con Trang khiến Trang bất ngờ vì rõ ràng mọi chi phí trọn gói là do ông Lộc lên kế hoạch và tìm đối tác tài trợ. Đức sau khi đụng mặt Tấn đã cà khịa và cảnh báo Trang rằng nhìn cậu bạn học cũ của chị gái không đơn giản, nhìn thì có vẻ tử tế nhưng chắc là đang ủ mưu gì đó….

Phim Lựa chọn số phận tập 51 tối nay 28.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh phiên toàn xử các quan chức đánh bạc vẫn diễn ra nhưng đến phần thẩm phán Cường tuyên án thì đột nhiên bị can Chấn ngất xỉu khiến cả khán phòng náo loạn.

Trong tập này có tình tiết rất thú vị là Tấn đã chủ động sắp xếp một buổi ăn tối lãng mạn với Trang thì Đức bất ngờ xuất hiện với nhóm bạn nhảy múa, rẹo hò trong sự ngỡ ngàng của Tấn.

Phim Lựa chọn số phận tập 51: Sự cố trong phiên tòa có khiến cho phiên xử bị gián đoạn và Cường không thể tuyên án các bị can? Đây cũng là một hành động được cố ý sắp đặt? Đức sẽ “phá game” thành công?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 51 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 28/8/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 51:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 51 trên VTV1 21h hôm nay 28/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới