Thứ năm, 18/04/2024 13:02 (GMT+7)

Trực tiếp Những ngày không quên Tập 36 trên VTV1 21h hôm nay 27/5

MTĐT -  Thứ tư, 27/05/2020 20:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 36 Những ngày không quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 27/5/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 36 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 27/5/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 36: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Những ngày không quên tập 35 tối qua không có nhiều tình tiết hấp dẫn, chỉ xoay quanh việc Khoa nghe lời rủ rê của anh bạn thời đại học đang ăn nên làm ra ở Hà Nội lên thành phố tìm cơ hội. Vì Khoa cũng muốn lập nghiệp, thoát khỏi cuộc sống của một thanh niên đi giao gà. Trong khi đó đám cưới giữa Uyên và anh cũng đã cận kề. Tại Hà Nội, Khoa được cậu bạn giới thiệu với một “chị đại” tên Tiên, khá xinh, giàu có - người đang nhờ bạn của Khoa môi giới mua bất động sản. Tiên có vẻ có cảm tình với Khoa khi anh đưa lại chiếc điện thoại mình nhặt được trong toilet quán cà phê mà Tiên để quên.


Ở làng Yên, quán cà phê của Cân buôn bán ế khách, nợ tiền mặt bằng đến 5 tháng mà chủ thì cứ đến đòi lại đang muốn cho người khác thuê nên Cân chán nản muốn lên thành phố tìm việc. Anh được ông Bá báo tin Đào cũng muốn lên Hà Nội chứ ở cái làng này chắc “cạp đất mà ăn”. Cân vội tìm Đào hỏi cho rõ mối quan hệ giữa hai người. Đào cho rằng Cân tốt, yêu nhau thì cũng vui nhưng khổ nổi hai đứa không có tiền nên ràng buộc nhau mà làm gì nên Đào quyết định thôi không tiến tới nữa. Điều này khiến Cân hụt hẫng.

Phim Những ngày không quên tập 36 tối nay 27.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ việc Uyên sắp thất nghiệp vì trường cô dạy trên huyện không muốn tiếp tục ký hợp đồng nên Uyên rất lo lắng, sợ Khoa cũng sẽ không cưới một đứa mất việc như mình: “Nếu giờ em bị mất việc thì sao, anh có muốn cưới một người thấtnghiệp không. Hôm nay, hiệu trưởng gọi em lên nói chuyện, nói là không muốn ký tiếp hợp đồng với em nữa vì lý do em khiến cho học sinh đi ăn cắp tiền để ủng hộ. Nhưng mà người ta nói lý do sâu xa là em không chịu chạy tiền….”.

Một tình tiết khác trong tập này cũng cho thấy gia đình ông Sơn sau những ngày sóng gió đã trở lại bình thường. Ông chia sẻ với Huệ về quan điểm và nhận xét bọn thanh niên bây giờ kết hôn, ly hôn thật dễ dàng như một lời nhắc nhở con gái rằng cái gì hỏng thì nên vứt, quan trọng là bản thân có hạnh phúc hay không thôi: “Bọn trẻ kết hôn nhanh, ly hôn nhanh và tái hôn cũng nhanh, khác xa với thời của bố. Thời của bố cái gì hỏng người ta không vứt đi đâu, mà người ta sẽ sửa chữa nó nên đồ dùng rất là bền… Con người cũng thế, lỗi lầm thì bỏ, chẳng có đúng hay sai gì cả, chỉ là có hạnh phúc hay không thôi”.

Phim Những ngày không quên tập 36: Giờ là lúc Uyên gặp khó khăn trong công việc còn Khoa có thể sẽ tìm được cơ hội trên thành phố, vậy họ có cưới nhau được không khi Uyên sẽ sỉ diện, mặc cảm trong hoàn cảnh của mình?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 36 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 27/5/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 36: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những ngày không quên Tập 36 trên VTV1 21h hôm nay 27/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.