Thứ sáu, 29/03/2024 21:29 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/2

MTĐT -  Thứ hai, 10/02/2020 11:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 23 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 10/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 23 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 10/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 22 VTV3 có nhiều diễn biến rắc rối xoay quanh việc Thắng cho điều tra về vụ ngộ độc từ những món ăn chế biến từ nấm mà Ngọc nấu cho khách theo yêu cầu của Phillip. Đúng như dự đoán của Thắng là do Phillip giở trò, sai một đầu bếp phụ cho chất bột gì đó vào nấm và sau đó cho đuổi việc anh ta sau khi đưa một số tiền lớn. Thắng đã gặp anh này để làm rõ.

Ở tập này, Thắng đã đến tìm Ngọc để năn nỉ cô quay trở lại nhà hàng làm việc vì bếp trưởng Dương cũng sẽ đồng ý quay lại nhà hàng nếu như Ngọc cũng trở lại. Nhưng Ngọc vẫn từ chối với một số lý do riêng. Sau đó, đầu biếp Dương đến nhà gặp Ngọc. Ngọc đã khuyên ông nên quay về giúp đỡ nhà hàng của Thắng vì Thắng rất cần ông trong khi Phillip là người thủ đoạn, có nhiều toan tính… Ông Dương đồng ý nhưng vẫn hy vọng một ngày nào đó Ngọc sẽ về nhà hàng tiếp tục công việc đầu bếp.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 22 VTV3 còn có tình tiết sau khi qua đêm với Cúc, Phillip tiếp tục đeo bám cô bày tỏ tình cảm. Nhưng Cúc tỏ thái độ khinh khi ra mặt cũng như cảnh cáo Phillip về những thủ đoạn mà anh ta đang làm để đối phó với Thắng. Trong cuộc họp với ban lãnh đạo nhà hàng, Phillip được điều động lên Đà Lạt một thời gian để kiểm định vườn rau sạch, đúng theo chuyên môn, vị trí của anh ta.

Trong tập này còn hé lộ cảnh, quán nhậu của Minh bán ế ẩm và liên tục bị đối tác cung cấp nguyên liệu đến đòi nợ khiến Minh nổi cáu. Tình cờ có một nhóm cờ bạc đến nhậu, mồi chài anh chơi cá độ… Minh đồng ý đem hết số tiền có trong túi đánh cược… Không biết anh ta có thắng độ hay không nhưng sau đó đã đem một phong bì tiền đến đưa cho Ngọc để góp nuôi bé Hương, còn khẳng định sẽ sống vì con, vì Ngọc.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 VTV3 tối nay 10/2 lúc 21 giờ 30 có diễn biến bất ngờ là sau khi ký đơn ly hôn, Huy xin vào làm việc “dưới trướng” của vợ: “Tôi biết em đang nghĩ tôi vào đây làm để này nọ với em. Nhưng em yên tâm đi, chúng ta làm như không quen biết nhau để không ai làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai… Khi nào có giấy của tòa thì mình nói chuyện tiếp”.

Ở một cảnh khác thì Tân cầu hôn Thiên Kim: “Kim làm vợ của Tân nha… Tôi không nói giỡn, Kim làm vợ của Tân nha”. Điều này đã khiến Kim bất ngờ còn Ngọc và Nhi thì vỗ tay vui mừng ủng hộ.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 VTV3: Kim có đồng ý lấy Tân? Việc Huy vào làm việc cùng Nhi có khiến cho mối quan hệ vợ chồng họ được hàn gắn?

>>>Xem tập 23 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 10/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới