Thứ năm, 28/03/2024 18:43 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 24 trên VTV3 21h30 hôm nay 11/2

MTĐT -  Thứ ba, 11/02/2020 12:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 24 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 11/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 24 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 11/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 VTV3 tối qua có thêm nhiều diễn biến mới là bếp trưởng Dương đã quay trở lại nhà hàng giúp Thắng. Còn Phillip thì bị điều động lên Đà Lạt thẩm định vườn rau sạch. Ngọc không chịu quay lại nhà hàng dù Thắng và bếp trưởng Dương đã năn nỉ nên Thắng quyết định giao cho ông Dương tuyển đầu bếp mới. Điều này khiến Cúc hả dạ.

Ở tập này Minh ngày càng muốn lấy lòng Ngọc để cô quay lại với anh. Trong khi Ngọc muốn sang lại tiệm ăn dì ghẻ thì Minh và bé Hương không đồng ý. Minh còn chủ động đến sửa sang lại quán, bảng hiệu để chờ ngày Ngọc mở quán lại.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 VTV3 còn hé lộ nhiều tình tiết liên quan đến mối quan hệ giữa Tân và cu Ben con nuôi của anh. Cu Ben là con của một cô gái làm nghề mại dâm mà Tân gặp trong một lần đi điều tra đường dây bán dâm để viết báo. Lúc đó cô gái này đang mang thai, về nhà thì bố mẹ xua đuổi vì cho rằng con gái chọn con đường hư thân, xấu xa…Sau đó cô gái này sinh con gửi trong trại trẻ mồ côi và mất. Khi Ben được 1 tuổi thì Tân nhận bé về nuôi đến giờ. Trong tập này đột ngột ông bà ngoại của Ben tìm đến nhận cháu. Dù Tân cho cu Ben nhận lại ông bà nhưng từ chối cho đem Ben về nuôi thì ông bà ngoại Ben cho rằng Tân đang độc thân không có người phụ nữ bên cạnh sẽ khó chăm sóc tốt cho một đứa trẻ. Tân đành phải nói dối rằng mình có bạn gái sắp cưới. Sau đó Tân đến gặp nhóm Bống bang và nhờ Kim đóng làm bạn gái, cầu hôn Kim làm vợ mình để qua mặt ông bà ngoại cu Ben.

Dù ngoài miệng Tân nói là nhờ Kim nhưng thực ra Tân muốn Kim làm vợ mình thật vì anh đã từng bày tỏ tình cảm với cô bạn thân lâu năm. Kim là một diễn viên thì việc diễn vốn là nghề của cô nhưng trong trường hợp này Kim bối rối và không nhận lời khiến Tân tổn thương. Kim cũng bị Ngọc và Nhi góp ý vì sự từ chối này.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 23 còn có một tình tiết bất ngờ là Huy đến công ty vợ xin làm chung phòng và chịu sự quản lý của Nhi vì cô là trưởng phòng. Nhi khá khó chịu vì sự xuất hiện của chồng thì Huy cho rằng cứ xem như người xa lạ, chỉ nói chuyện trong công việc, còn lại chờ gặp nhau ở tòa án giải quyết ly hôn.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 24 VTV3 tối nay 11.2 lúc 21 giờ 30 tiếp tục những diễn biến mới khi Cúc ngày càng can thiệp vào công việc của nhà hàng, tự ý đưa ra chiến lược và thực hiện với mong muốn giúp đỡ Thắng vực dậy việc kinh doanh sau sự cố gây ngộ độc. Nhưng điều này đã khiến Thắng vô cùng khó chịu: “Anh cần em phải tôn trọng anh, tôn trọng công việc của anh. Và kể cả như anh thất bại thì đó cũng là thất bại của anh. Em không tin anh cũng được nhưng xin em đừng tạo cho anh thêm bất kỳ áp lực nào nữa… Anh rất cảm ơn em đã lo cho cả tương lai và sự nghiệp của anh nhưng mà anh sẽ tự chịu trách nhiệm về cách quản lý nhà hàng này. Anh yêu cầu em dừng ngay chuyện bán hàng này lại”.

Trong một diễn biến khác thì Linh người yêu cũ của Huy đến công ty của Nhi gây rối, tự gọi Huy là chồng cô ta: “Đây là công ty của chồng tôi, sắp ly hôn rồi làm ơn buông tha cho chồng tôi được không… Không lâu nữa đâu chị ơi, hai người sắp ly hôn rồi đừng có cố gắng đeo bám để ảnh thay đổi quyết định. Mẹ chồng của tôi nói khi nào hai người ly hôn là tụi tôi tới với nhau liền đó chị”. Sự trơ tráo của “tiểu tam” khiến Nhi càng cảm thấy ấm ức. Sau đó Nhi phát hiện mình đang mang thai đứa con của Huy.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 24 VTV3: Việc Nhi có thai có khiến cho mối quan hệ giữa vợ chồng Nhi được hàn gắn? Và lần này “tiểu tam” sẽ bị đuổi ra khỏi nhà Huy vì mẹ Huy vốn mong có cháu bồng. Vì Nhi lần lữa việc sinh con nên lâu nay mới mâu thuẫn với mẹ chồng? Cúc có tiếp tục “gây khó dễ” cho công việc của Thắng?

>>>Xem tập 24 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 11/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 24 trên VTV3 21h30 hôm nay 11/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.