Thứ ba, 23/04/2024 14:01 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 27 trên VTV3 21h30 hôm nay 24/2

MTĐT -  Thứ hai, 24/02/2020 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 24/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 27 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 24/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3 xoay quanh nhiều nội dụng hấp dẫn khi “tiểu tam” Linh quyết “úp sọt” Huy cho bằng được nên lén lút gặp nhân tình để mang thai khi biết được Nhi vợ Huy cũng mang thai. Trong khi đó, mẹ Huy gặp mẹ con Nhi muốn ba mặt một lời và luôn tỏ ý nghi ngờ đứa con trong bụng Nhi không phải của con trai bà. Mẹ Nhi đã không thèm giải thích bất cứ điều gì và chúc bà sui gia có con dâu mới như ý. Còn Huy vẫn tỏ ra nhu nhược không cương quyết bảo vệ vợ mình.

Ở một tình tiết khác, Ngọc đang dự hội thảo tại Hà Nội cùng với Phillip. Hai người ở chung khách sạn nên Phillip tỏ vẻ làm hòa, vui vẻ với Ngọc. Nhưng mặc khác anh ta nghe theo lời Cúc tìm cách khiến Ngọc phải bẽ mặt trong buổi thuyết trình ngày mai khi Ngọc là người đại diện cho nhà hàng thực hiện việc này thay bếp trưởng Dương. Trong khi Ngọc đã chuẩn bị hết tài liệu để thuyết trình với đề tài rất hay thì Phillip lợi dụng ngồi ăn tối cùng Ngọc đã bỏ thuốc mê vào rượu của cô rồi lén vào phòng Ngọc để làm hư hết USB, máy tính chứa tài liệu… nên đến buổi thuyết trình Ngọc đã trở tay không kịp. Chưa hết Phillip còn copy hết tài liệu và biến nó thành của mình thay Ngọc thuyết trình một cách công khai.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3 còn có tình huống Thắng biết Ngọc gặp rắc rối đã bay ra gặp Ngọc, đối mặt với Phillip để cảnh cáo anh ta nhưng Phillip luôn tỏ vẻ thách thức vì anh ta tin rằng chả có bằng chứng gì cả. Trong lúc Ngọc và Thắng đứng trò chuyện thì Phillip lén chụp hình gửi cho Cúc. Cúc lại gửi những hình ảnh đó lại cho Minh với những lời lẽ khiêu khích khiến Minh nổi cơn ghen… Mặt khác, Cúc gọi cho Ngọc không tiếc lời xúc phạm việc Ngọc mượn công việc để hẹn hò Thắng khiến Thắng bỏ hết việc ở nhà hàng bay ra đó…

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 27 VTV3 tối nay 24.2 lúc 21 giờ 30 hé lộ việc “tiểu tam” đã có thai và Nhi cho rằng cái thai đó là của Huy: “ Cô ta mua một đôi giày bệt dành cho phụ nữ mang thai nên tôi có ý tốt tặng cho cô ta cái gối dành cho phụ nữ mang thai, coi như là qùa chúc mừng cho hai người. Cô ta sắp sinh con cho anh rồi đó”.

Một diễn biến khác rất gây cấn trong tập này là Minh đã tìm Phillip trả thù cho vợ: “Tao là chồng của người mày hại nè. Nói cho tao biết, vợ tao phạm tội gì với mày mà mày hại vợ tao… Mày hãm hại vợ tao không chỉ một lần, mà rất nhiều lần”. Chưa hết, Minh còn tìm gặp cả Thắng để cảnh cáo: “Mày mượn công việc, cái cớ của mày để quyến rũ vợ tao thôi. Giờ tao cảnh cáo mày luôn, mày không bỏ cái tật này đi thì cái bản mặt đẹp trai của mày… “. Thì ngay lập tức sau đó công an đến mời Minh về làm việc: “Mời anh vào trụ sở công an làm việc. Chúng tôi có một số câu hỏi cần anh trả lời”.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 27 VTV3: Liệu Huy có làm rõ cái thai của “tiểu tam” để Nhi không hiểu lầm? Phillip chính là người báo công an đến bắt Minh?

>>>Xem tập 27 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 24/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 27 trên VTV3 21h30 hôm nay 24/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới