Thứ năm, 25/04/2024 17:58 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 14 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/5

MTĐT -  Thứ ba, 05/05/2020 22:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 14 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 5/5/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 14 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 5/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 13 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Linh dành ngày càng nhiều tình cảm cho Minh hơn khiến Tuệ Lâm nóng mặt. Nhất là sau khi Tuệ Lâm nghe Hoàng Ánh, em gái Linh tiết lộ rằng Linh yêu đơn phương người đã từng cứu mình thoát chết đuối 3 năm trước. Tuệ Lâm biết rõ người đó là Minh nên cô càng không thể chấp nhận chuyện này. Bởi cô đã dành tình cảm 10 năm cho Minh, từng hi vọng, từng thất vọng khi Minh yêu Thùy Chi rồi hi vọng khi Thùy Chi mất tích, giờ lại thêm một đối thủ xinh đẹp, tài giỏi như Linh nữa càng khiến Tuệ Lâm oán giận…

Trong khi đó Sơn đang phải lòng Linh nên thường xuyên tìm cớ đến nhà cô cũng như động viên Linh trong công việc ở công ty. Còn Minh cũng đang dần cởi mở hơn với Linh. Nhất là khi cô đưa cho Minh chiếc khăn của Thùy Chi. Với Linh đây là kỷ vật từng được Thùy Chi dùng để băng bó vết thương cho Linh khi họ gặp nhau ở trong rừng tại Phú Yên.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 13 còn có tình tiết cho thấy dự án về khu nghỉ dưỡng cao cấp do Minh chủ xị và muốn mua nhượng quyền thương hiệu từ một tập đoàn nước ngoài đã bị các cổ đông phản đối. Họ sẽ rút hết vốn nếu Minh vẫn tiếp tục kế hoạch này. Linh đang ra sức tìm ý tưởng nhằm giúp Minh và Hoàng Thổ. Từ những câu chuyện và ký ức cũng như kỷ vật của bố mình từ thời ông còn ở Tiệp Khắc khiến Linh nẩy sinh nhiều ý tưởng hay cho dự án khi kết hợp giữa nghỉ dưỡng và văn hóa, nghệ thuật.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 14 tối nay 5.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều diễn biến hấp dẫn khi Tuệ Lâm chính thức dằn mặt Linh: “Ở đây chỉ có tôi với cô, không cần phải giả vờ. Muốn cống hiến cho công ty tốt nhất nên dựa vào sức của mình. Lấy lòng sếp cũng vô ích thôi. Cô nghĩ anh Minh đã quên được lỗi lầm của cô trong quá khứ à, giám đốc Linh. Cô cảm kích vì anh ấy đã cứu mạng mình và muốn tỏ lòng biết ơn. Nhưng cô đừng quên chỉ vì cứu cô mà anh ấy đã không cứu được Thùy Chi đấy. Tốt nhất hãy tránh xa anh ấy ra”.

Ở một cảnh khác thì Linh gặp Phong để nói rõ lý do cô không muốn làm gián điệp cho anh nữa. Phong tỏ vẻ rất bất ngờ khi nghe Linh tiết lộ Minh là người đã cứu cô thoát chết cách đây 3 năm. Sau đó Phong muốn Linh quay về lại Bách Hợp.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 14: Linh có quay về Bách Hợp hay sẽ ở lại Hoàng Thổ tiếp tục sát cánh với Minh? Tuệ Lâm sẽ tiếp tục đối phó với Linh như thế nào?

>>>Xem tập 14 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 5/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 14 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.