Thứ bảy, 20/04/2024 06:19 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 26 trên VTV3 21h30 hôm nay 16/6

MTĐT -  Thứ ba, 16/06/2020 21:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 26 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 16/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 50 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 16/6/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 50: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 25 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi tham gia trò chơi “nói thật” trong dịp nghỉ dưỡng của công ty Hoàng Thổ, Sơn thể hiện rõ tình cảm mình dành cho Linh trước mặt đồng nghiệp khiến Ánh đau khổ và càng hận chị gái mình. Cô đứng uống rượu ở bờ hồ mặc dù được sự tỏ tình của anh đồng nghiệp Đông nhưng Ánh chê Đông nghèo, không địa vị. Cô thích mẫu người đàn ông thành đạt như Sơn.

Sau đó Linh xuất hiện khuyên nhủ em gái nhưng Ánh lại càng tức giận, đẩy Linh ngã xuống hồ. Thấy chị gái kêu cứu vì không biết bơi, Ánh hốt hoảng chạy đi tìm người giúp. Căn Villa Minh ở gần đấy, vậy là anh chạy tới lao xuống hồ, một lần nữa cứu Linh. Nhìn cảnh Minh làm hô hấp nhân tạo, môi chạm môi Linh khiến Tuệ Lâm rất khó chịu nhưng không còn cách nào. Linh một lần nữa may mắn thoát chết. Sáng hôm sau, cô tìm đến chỗ Minh để nói lời cảm ơn anh vì đã hai lần cứu cô thì nhìn thấy Tuệ Lâm mặc áo khoác ngủ cũng đang ở đấy. Linh cảm giác hụt hẫng nên vội chạy đi trong sự hả hê của Tuệ Lâm. Thật ra Tuệ Lâm chỉ bưng đồ ăn sáng đến cho Minh và muốn ăn cùng anh.

Ở một diễn biến khác thì Sơn chăm sóc rất tận tình cho Linh sau sự cố đó. Tình cảm mà anh dành cho Linh là chân thành. Nhưng sau đó, Sơn gặp lại người yêu cũ cũng đi nghỉ dưỡng ở đây. Họ nói chuyện thẳng thắn với nhau, cô này đề nghị quay lại nhưng Sơn đã từ chối vì thú nhận đã thích một cô gái khác. Nhưng bạn gái cũ của Sơn vẫn rất táo bạo, lao đến hôn từ biệt anh. Minh nhìn thấy cảnh này hiểu lầm, tưởng Sơn lại “trêu hoa ghẹo nguyệt” nên góp ý rằng nếu đã muốn yêu Linh thì đừng làm cô tổn thương. Trước thái độ quan tâm thái quá mà Minh dành cho Linh, Sơn đã cãi nhau với Minh và Minh đã bỏ về Hà Nội trước.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 25 còn có cảnh Tuệ Lâm thẳng thẳn nói chuyện với Sơn vì cô cảm nhận được tình cảm của Minh dành cho Linh không đơn thuần là đồng nghiệp. Vì biết Sơn có tình cảm với Linh nên Tuệ Lâm nhờ Sơn hãy cùng mình đưa mọi thứ trở về đúng quỹ đạo trước khi quá muộn. Bởi cô đã làm tất cả: Đưa Linh trở lại Hoàng Thổ, tặng xe hơi, đối xử tốt với Linh chỉ để Linh áy náy mà không phát triển tình cảm với Minh… Nhưng có vẻ mọi thứ đã tạo hiệu ứng ngược lại.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 26 tối nay 16.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết gây cấn khi bố Sơn và bố Linh gặp hai bên gia đình bàn chuyện cưới xin cho đôi trẻ. Trong khi Linh khá bối rối và đang muốn giải thích rõ để tránh hiểu lầm cho hai ông bố thì Ánh phản ứng ra mặt: “Ai mong đợi chứ con không mong đợi. Con không đồng ý cho chị Linh cưới anh Sơn đâu”.

Một tình huống gây cấn trong tập này đã diễn ra là Ánh đòi tự tử để phản đối việc Sơn và chị gái cưới nhau. Và Sơn chính là người đến khuyên can Ánh: “Anh không phải là người yêu của em. Dù em có dọa tự tử thì cũng không thể ép anh yêu em được. Còn em, em yêu anh đến thế cơ à, sẵn sàng chết vì anh à. Hay chỉ là muốn trả đủa chị gái của em thôi. Điều này thì em rõ hơn ai hết đấy. Anh đã nói rồi, anh quan tâm và yêu thương em như em gái của mình. Em không cần làm bất cứ điều gì để anh chú ý cả. Còn nếu em cố tình không hiểu, kể từ ngày hôm nay anh không quan tâm đến em nữa”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 26 còn hé lộ cảnh dì Đào vì bênh vực Ánh đã thẳng tay tát con riêng của chồng và mắng bố con Linh thậm tệ: ”Đồ nghiệt chủng, đồ khác máu tanh lòng, cút đi. Anh đánh đi, đánh tôi chết đi. Anh đánh con Ánh vì anh thích rạch ròi à. Được, hôm nay tôi sẽ rạch ròi với anh, không ai nợ ai hết”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 26: Ánh có hiểu ra vấn đề và từ bỏ tình cảm với Sơn? Linh sẽ giải thích thế nào để hai ông bố hiểu tình cảm giữa cô và Sơn chỉ xuất phát từ một phía nên không thể có chuyện đám cưới?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 50 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 16/6/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 50: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 26 trên VTV3 21h30 hôm nay 16/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...