Thứ sáu, 29/03/2024 04:49 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 30 trên VTV3 21h30 hôm nay 30/6

MTĐT -  Thứ ba, 30/06/2020 21:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 30 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 30/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 30 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 30/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 29 tối qua có nhiều diễn biến căng thẳng khi tên mặt sẹo sau khi bị bố Tuệ Lâm cho người “xử” đã hôn mê trong bệnh viện, không chết nhưng sẽ mất trí nhớ tạm thời. Còn Tuệ Lâm vẫn bị suy sụp vì ám ảnh bởi vụ tai nạn mà bố mình đã gây ra cho tên mặt sẹo cũng như rất sợ Minh biết chuyện liên quan đến chuyện mất tích của Thùy Chi cách đây 3 năm có dính líu đến mình nên Tuệ Lâm ốm sốt mê man, luôn miệng gọi tên Minh. Mẹ Tuệ Lâm vì xót con nên đã tìm đến gặp bà Khuê để năn nỉ tiến hành nhanh chuyện hôn sự giữa Minh và Lâm vì con gái bà chắc chắn không thể sống thiếu Minh.

Trong một diễn biến khác thì bà Khuê biết bố của Tuệ Lâm âm thầm thâu tóm cổ đông ở Hoàng Thổ nên đã hẹn gặp ông để thương lượng. Lúc này bố Tuệ Lâm cho rằng ông làm như thế là muốn bảo vệ con gái và cũng muốn cắt đứt mối quan hệ giữa hai bên gia đình. Mẹ Minh đã khôn ngoan giải thích với ông rằng nếu ông làm thế thì Tuệ Lâm sẽ ra sao khi không kết hôn được với Minh và bà hứa sẽ giải quyết việc hôn sự này một cách nhanh chóng, không để ông phải thất vọng. Ngoài ra thông tin bố Tuệ Lâm thâu tóm cổ đông khiến Phong rất đắc ý vì anh ta cho rằng đây cũng chính là cơ hội lật đổ Hoàng Thổ, khiến Minh và bà Khuê không thể ngóc đầu.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 29 còn có những diễn biến là Linh và Minh sau khi tự phá cửa thoát ra khỏi ngôi nhà mà tên mặt sẹo nhốt họ, đã trở về công ty và kể cho Sơn nghe hết câu chuyện đồng thời Minh muốn Sơn điều tra về tên này có liên quan thế nào đến sự mất tích của Thùy Chi cũng như đã báo cho bên an ninh hỗ trợ. Còn Linh thì đã chủ động giải thích trước mặt Minh rằng mối quan hệ giữa cô và Sơn chỉ là bạn bè. Sơn đã nghe được những lời đó tuy nhiên anh phớt lờ, tiếp tục quan tâm Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 30 tối nay 30.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Khuê đang tranh cãi với Minh về chuyện hôn sự với Tuệ Lâm: “Con tìm mọi cách từ chối cưới Tuệ Lâm chính là vì cô ta đúng không. Mẹ nói trước, hãy dừng lại đi nếu như tình cảm còn chưa sâu đậm. Mẹ không muốn một Thùy Chi thứ hai, mẹ không muốn mất con một lần nữa”.

Ở một tình tiết khác thì có vẻ Linh đã biết chuyện Minh sắp đính hôn với Tuệ Lâm nên đã tỏ ra đau khổ: “Bức tranh lá tôi tặng anh, anh cũng sẽ phải vứt bỏ đúng không”. Minh đã đưa ra lý do của mình: “Cô nghĩ tôi là người vậy sao. Tôi đã mắc nợ Tuệ Lâm quá nhiều rồi. Tôi không thể mắc nợ Tuệ Lâm mãi thế này được”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 30 còn có cảnh Phong thất vọng vì kế hoạch phá đám Hoàng Thổ sẽ không thể thực hiện nếu như Minh đính hôn với Tuệ Lâm nên anh đã nghĩ ra những chiêu trò khác rồi sai đàn em: “Cậu gọi ngay Đại Cán cho tôi. Tôi muốn tặng họ một món quà đính hôn thật đặc biệt” .

Phim Tình yêu và tham vọng tập 30: Minh sẽ thực sự đính hôn với Tuệ Lâm? Phong sẽ tặng món quà đặc biệt gì trong ngày đính hôn của cặp đôi?

>>>Xem tập 30 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 30/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 30 trên VTV3 21h30 hôm nay 30/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.