Thứ sáu, 29/03/2024 20:43 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 7/7

MTĐT -  Thứ ba, 07/07/2020 21:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 7/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 32 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 7/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 31 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy Tuệ Lâm đang trượt dài trong đau khổ sau cú sốc Minh từ chối chuyện hôn sự. Cô để lại vài dòng cho bố mẹ rồi sang Séc ở nhà cô bạn thân. Mẹ Tuệ Lâm hốt hoảng khi con gái bỏ đi nên đã tìm hiểu và biết được nơi Lâm đang ở. Bà hẹn gặp Minh để nhờ anh tìm Tuệ Lâm về và cũng tiết lộ ngày trước vì Minh yêu Thùy Chi nên Tuệ Lâm đã rơi vào trầm cảm, phải điều trị tâm lý mấy tháng trời. Những điều này Minh không hề biết.

Ở một vài diễn biến khác thì Tuệ Lâm qua Séc nhưng tâm trạng của cô vẫn không thể tốt hơn dù đã cố tỏ ra mạnh mẽ. Cô uống rượu, khóc lóc bên cô bạn thân và nhận được nhiều lời khuyên rằng tình yêu thì không thể cưỡng cầu. Minh đã tìm đến nơi, vào phòng thăm Tuệ Lâm vì cô đang ngủ mê sau cơn say. Lúc này khi nhìn thấy Minh cô vẫn hoảng loạn, không tin rằng anh đến thăm mình. Sau đó cô bạn thân của Tuệ Lâm tiết lộ với Minh rằng Tuệ Lâm từng mơ ước có một ngày sinh nhật thật đẹp vào mùa thu ở nơi này với Minh nhưng rồi ngày ấy anh về Việt Nam và yêu Thùy Chi. Tuệ Lâm đã cắt tay tự tử sau đó vì quá đau khổ. Nghe được những chuyện này Minh càng cảm thấy đau xót trước sự ngốc nghếch và tình yêu sâu đậm Tuệ Lâm dành cho mình.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 31 còn có cảnh chị Hường vì bức xúc cho Tuệ Lâm nên đã sỉ nhục Linh ngay tại công ty và hất cả ly nước vào mặt Linh. Minh và Sơn đều chứng kiến cảnh đó. Sau đó Sơn đã tranh cãi căng thẳng với Minh và yêu cầu sếp tổng đừng quá ích kỷ mà khiến cho nhiều người tổn thương.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 32 tối nay 7.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ những diễn biến mới khi Linh tiết lộ với cô bạn thân Phương rằng mình dành tình cảm cho Minh và luôn bị chi phối. Tuy nhiên Phương đã khuyên Linh nên tỉnh táo lại: “Cho dù là như vậy thì cậu cũng phải chấm dứt ngay đi. Cậu thử nghĩ xem quá khứ của anh ta vẫn còn hình bóng của Thùy Chi còn hiện tại của anh ta là Tuệ Lâm. Cậu nghĩ là cậu xen được vào cuộc đời của anh ta à. Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa”.

Trong một cảnh khác đã hé lộ bố Tuệ Lâm gặp Phong để cùng bắt tay nhau thâu tóm Hoàng Thổ. Phong đã đưa ra nhiều quyền lợi để mồi chài: “Ông không nhượng lại cổ phần cho tôi cũng được nhưng ông nghĩ sao nếu như chúng ta bắt tay với nhau. Tôi có thể đảm bảo quyền lợi của ông không có gì thua thiệt cả, thậm chí ông còn được nhiều hơn những gì mà mình muốn nữa”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 32 còn có tình tiết hấp dẫn là cuối cùng Tuệ Lâm cũng đã đưa ra quyết định từ bỏ dù cô rất đau khổ: “Em cứ nghĩ rằng nếu như em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh thì đến một lúc nào đó anh cũng sẽ rung động nhưng không phải. Minh, em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em với anh” .

Phim Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm có thực sự từ bỏ được tình yêu với Minh? Minh sẽ đối phó thế nào khi bố Tuệ Lâm bắt tay với Phong? Linh có nghe lời khuyên của Phương?

>>>Xem tập 32 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 7/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 7/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới