Thứ bảy, 20/04/2024 17:05 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 45 trên VTV3 21h30 hôm nay 18/8

MTĐT -  Thứ ba, 18/08/2020 11:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 45 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 18/8/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 47 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 18/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 46 tối qua có rất nhiều diễn biến gây cấn khi Linh vì muốn điều tra vụ lấn chiếm đất đai của Bách Hợp trong dự án Vân Nam đã hẹn gặp tên mặt sẹo để thỏa hiệp nhờ hắn làm chứng. Nếu không Linh sẽ tiết lộ việc hắn từng lấy cắp hàng trắng của Kỳ Lân và tuồn ra ngoài. Bà Thương đã gọi điện cho Minh báo việc Linh sẽ gặp nguy hiểm nên Minh đã để mặc Tuệ Lâm chạy đến cứu Linh. Đúng lúc ấy, Kỳ Lân cũng xuất hiện nghe hết mọi chuyện. Khi tên mặt sẹo dùng dao định đâm Linh thì Minh xông tới đạp ngã và hắn cũng bị Kỳ Lân cho đàn em dẫn đi. Những ồn ào liên quan đến việc chiếm đất, đánh đập dùng vũ lực với người dân đã bị báo chí đăng tải khiến Phong đau đầu…
Diễn biến sau đó càng căng thẳng hơn khi tên mặt sẹo định bỏ trốn vùng chạy ra ngoài thì bị Kỳ Lân truy đuổi. Đúng lúc ấy, xe hơi của Phong vừa tới quán bar của Kỳ Lân nên tên mặt sẹo nhờ Phong cứu hắn và đổi lại hắn sẽ cho Phong biết một bí mật. Hắn núp vào cốp xe hơi của Phong nên qua mặt được Kỳ Lân. Tất nhiên là sau đó, Phong đã biết rõ những bí mật về việc Thùy Chi mất tích liên quan đến bố con Tuệ Lâm. Điều này khiến Phong rất hả hê.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 46 còn có tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Phong và Kỳ Lân rất căng thẳng. Vì đang vướng vụ lùm xùm đất đai nên Phong yêu cầu em rể tạm thời dừng lại, không hợp tác nữa. Điều này khiến Kỳ Lân bức xúc vì cho rằng Phong trở mặt, lúc cần thì chạy tới nhờ vả còn khi không cần thì kiểu “vắt chanh bỏ vỏ”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 47 tối nay 18.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một cảnh vô cùng gây cấn là Phong đã đưa cho Tuệ Lâm xem đoạn clip ghi lại những bí mật mà tên mặt sẹo tiết lộ và Phong ra điều kiện với cô: Cô biết rất rõ là tôi muốn gì. Tôi muốn Hoàng Thổ sụp đổ và tôi cần cô phải bắt tay với tôi”.

Trong tập này có cảnh Minh cùng Linh đi chọn quà sinh nhật cho bọn trẻ ở làng Ban Mai Xanh. Nhìn thấy Linh chu đáo chọn rất nhiều quà Minh đã hứa đến sinh nhật Linh sẽ tặng quà lớn.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 47 còn có thêm vài tình tiết về tình yêu giữa Đông và Phương. Dường như Đông sau khi bị Ánh trêu tức đã không chịu nổi áp lực khi mang tiếng là “phi công”, nghèo yêu được gái giàu như Phương. Nên giữa hai người xảy ra tranh cãi căng thẳng. Đông muốn chia tay còn Phương thì cho rằng anh quá hèn.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 47: Vì muốn giữ bí mật nên Tuệ Lâm sẽ thỏa hiệp với Phong khiến Hoàng Thổ sụp đổ? Minh sẽ tặng quà gì cho Linh? Đông và Phương chia tay nhau?

>>>Xem tập 47 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 18/8 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 45 trên VTV3 21h30 hôm nay 18/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ