Thứ sáu, 19/04/2024 22:08 (GMT+7)

Trực tiếp Về nhà đi con tập 85 (Tập cuối) trên VTV1 21h hôm nay 12/8

MTĐT -  Thứ hai, 12/08/2019 22:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 85 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 12/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con Tập 85 Link FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Xem: Về nhà đi con tập 85: Tiếng gọi về nhà mãi mãi là về với bố

Về nhà đi con tập 84 có nhiều tình tiết dự đoán tập cuối cùng sẽ là một cái kết viên mãn khi trong buổi sinh nhật mình ông Quốc tổ chức tại quán trà của Huệ, có Dương - Bảo và Thư - Vũ, ông đã mạnh dạn tỏ tình với Huệ. Và lần này Huệ đã chấp nhận tình cảm của ông.

>>> Xem thêm: 

Lịch phát sóng Về nhà đi con ngoại truyện trên VTV Giải trí từ 13/8

>>> Xem thêm:

Sau tập 85, 'Về nhà đi con' sẽ có phiên bản ngoại truyện

Về phần Thư khi chứng kiến chị mình đã tìm được một người đàn ông chân thành nên rất cảm động, nhưng ánh mắt của cô luôn hướng về Vũ ngồi bên cạnh như muốn nói điều gì đó. Vũ nhận ra sự “khác thường” này của vợ cũ nên sau đêm sinh nhật anh theo Thư về tận nhà: “Anh về rồi nhưng vẫn bị ám ảnh bởi ánh mắt của em”.

Thư bối rối khi bị Vũ phát hiện ra nhưng vẫn nói tránh: “Em mừng cho chị Huệ thôi. Sau bao năm lận đận, cuối cùng chị ấy cũng tìm được một người mà có thể quan tâm, lo lắng, chăm sóc chị ấy”.

Về nhà đi con tập 85 tối nay 12/8 lúc 21 giờ trên VTV1 cũng là tập cuối cùng, không có phần preview giới thiệu nhưng khán giả có thể dự đoán được một cái kết viên mãn cho các cặp đôi. Có lẽ Thư sẽ cho Vũ thêm một cơ hội nữa bởi tình cảm mà Thư dành cho Vũ không ít. Vũ sau những sai lầm, vấp ngã đã nhận ra đâu là tình cảm chân thành. Và có lẽ tình cảm anh dành cho Thư sau rất nhiều chuyện xảy ra mới chính là tình yêu. Hơn nữa giữa họ còn có cu Bon nên việc hai người có tình cảm với nhau, có một đứa con kết nối thì việc về lại bên nhau cũng là điều dễ hiểu.

Huệ sau những sóng gió, đổ vỡ của hôn nhân với Khải dường như cô thu mình lại. Nhưng tình cảm chân thành của ông Quốc và những gì ông đã làm cho cô thì không có lý do gì để cô từ chối nữa.

Về nhà đi con tập cuối còn một chút “nút thắt” trong tình cảm giữa Dương và Bảo. Bởi giữa họ luôn tồn tại một tình bạn thân và họ còn rất trẻ để tính chuyện tình cảm đường dài. Dù Bảo luôn thể hiện có tình cảm với Dương nhưng cô nàng tomboy thì chưa rõ ràng. Nên việc Bảo quyết định đi du học cũng là một cơ hội để họ nhìn lại tình cảm của mình. Có tiến thêm một bước nữa không trong tình cảm của cặp đôi này thì hãy “để ngỏ”.

Về nhà đi con tập 85: Sẽ là một cái kết viên mãn: Thư - Vũ về lại bên nhau, ông Quốc cưới Huệ…? Còn bà Hạnh với ông Sơn có về chung một nhà?

Mời các bạn đón xem tập 85 Về nhà đi con phát sóng 21h trên VTV1 tối nay (12/8)

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 85 lúc 21h tối hôm nay 12/8 trên VTV1 

TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

T.An (TH)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Về nhà đi con tập 85 (Tập cuối) trên VTV1 21h hôm nay 12/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...