Thứ bảy, 20/04/2024 13:17 (GMT+7)

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS: Chất lượng và niềm tin

PHƯƠNG THẢO -  Thứ năm, 27/09/2018 10:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS được thành lập từ năm 2008, với bề dày kinh nghiệm đào tạo, trung tâm được đánh giá là 1 trong những địa điểm đào tạo lái xe tốt nhất khu vực miền Trung.

Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe PTS (gọi tắt là Trung tâm PTS) thuộc Công ty CP vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh được thành lập năm 2008. Với đội ngũ giáo viên lâu năm có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, hệ thống sân bãi, phương tiện đào tạo và sát hạch hiện đại được lắp hệ thống chấm điểm tự động, với hơn 100 đầu xe các loại, đáp ứng cho học viên thực hành lái xe để đạt kết quả tốt nhất khi thi sát hạch và tự tin khi tham gia giao thông. Giúp học viên được làm quen với quy trình thi sát hạch ngay từ khi mới nhập học.

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS được đánh giá là 1 trong những nơi đào tạo lái xe tốt nhất miền Trung với hệ thống sân bãi, phương tiện đào tạo tốt nhất.

Đặc biệt từ  tháng 1/2017, được Tổng Cục đường bộ Việt Nam cấp giấy phép cho Trung tâm  tổ chức sát hạch cấp giấy phép lái xe ngay tại Trung tâm thành phố Vinh, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên và học viên được học và thi sát hạch tại chỗ, lấy giấy phép lái xe trong ngày,  tiết kiệm được 1 phần chi phí,và thời gian cho học viên.

Liên tục tổ chức sát hạch cấp giấy phép lái xe môtô hạng A1 vào chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, hàng tháng tổ chức từ 3 đến 4 kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô cho học viên của Trung tâm và các Trung tâm đào tạo khác trên địa bàn tỉnh từ 700 đến 1.000 học viên.

Luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên luyện tập cũng như thi sát hạch tại trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cấp hệ thống sân bãi, phương tiện đào tạo – sát hạch. Xứng đáng là một địa chỉ đào tạo và sát hạch lái xe có uy tín, thương hiệu trên địa bàn tỉnh. 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE PTS

Đ/c: Xóm 13 Nghi Kim  –TP. Vinh – Nghệ An - hotline: 02383 519 888

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS: Chất lượng và niềm tin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ