Thứ ba, 16/04/2024 20:08 (GMT+7)

Tuyên Quang: Mỏ đá mất an toàn khiến 2 người thiệt mạng do đuối nước

ĐỨC ANH -  Thứ ba, 07/08/2018 10:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo như người dân kể lại thì vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 6/8, có 3 cháu học sinh trường THPT Tân Trào, rủ nhau ra khu vực công trường khai thác đá của Công ty Thiên Sơn tắm.

Chiều ngày 06/08. Tại khu vực khai thác mỏ đá Thiên Sơn xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 cháu học sinh bị đuối nước tử vong.

Theo như người dân kể lại, vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 6/8, có 3 cháu học sinh trường THPT Tân Trào, rủ nhau ra khu vực công trường khai thác đá của Công ty Thiên Sơn tắm tại hố nước thuộc mỏ đá đã khai thác bỏ lâu ngày. Khu vực này nước rất sâu, sau khi 3 cháu xuống tắm thì có 2 cháu bị đuối nước tại đây.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm (Ảnh nguồi internet)

Trong khi tắm tại hố nước trên, có 2 cháu đuối nước là Trần Minh H, sinh năm 2002, tổ 6, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang; và cháu Cao Xuân Q, sinh năm 2002, tổ 14, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang. Còn 1 cháu không bị đuối nước là Nguyễn Trung D, sinh năm 2002, tổ 10, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang.

Tới gần 21h cùng ngày đã tìm thấy thi thể của 2 cháu. Chính quyền địa phương cùng gia đình đã đưa thi thể 2 cháu về lo hậu sự.

Vụ việc đau lòng xảy ra gióng lên hồi chuông cảnh báo về các công trường khai thác mất an toàn lao động, cũng như khu vực hoạt động của Công ty Thiên Sơn không có rào chắn, biển cảnh báo cho người dân biết được.

Các cơ quan chức năng thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang sớm vào cuộc làm rõ vấn đề này, tránh những trường hợp không đáng có xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Tuyên Quang: Mỏ đá mất an toàn khiến 2 người thiệt mạng do đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.